Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

lauxanh hầu gái xem phim doi vo 18 vú đẹp


T cũng có phần yên tâm hơn khi thấy H chỉ coi mình là 1 người anh chứ ko là gì khác, T cũng dành cho H 1 sự quan tâm giống như người chị với đứa em, tâm trạng của H dạo này xem phim sẽ moi nhat cũng khá vui vẻ chứ ko còn buồn bã giống thời gian đầu nữa. Vợ tôi có bầu sanh thằng con trai giống thằng Hùng. Từ tốn và dấu không cho bà chủ thấy, tôi khoắng tay vào hũ chất đặc như kem, dích một cục tổ chảng trên mấy ngón, rồi tôi xoa bết hai tay dính lệt bệt chất ấy. Tôi liếc qua liếc lại, hổng thấy ai, nên kéo tuột Hội vào. Tôi khom người mà mút chầm chậm lấy cái núm vú hồng hồng nhỏ nhắn. Dì cuộn người ôm siết tôi ,gồng lên rồi soãi tay bật dười thảm với đôi mắt nhắm lại trong khuôn mặt đẹp thỏa mãn khi tôi vẫn còn ôm cứng nắc đến giọt tinh khí cuối mới ngưng. Toàn bộ sự trong trắng của đời con gái cô đã bị Đức chiếm đoạt rồi, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây ? Đức vào lớp, nó tìm đến ngồi cạnh Lệ Hà, vẻ mặt Đức toát lên một vẻ thỏa mãn, có cái gì đó hơi đểu đểu nhưng Lệ Hà không dám hỏi. Lần đầu tôi thấy con cu tôi nhúc nhích ngỏng xem phim doi vo 18 lên. Cái quần lót rất vừa vặn, nó ôm gọn hai hông và mông chị, chị lấy tay vuốt vuốt phía trước cho đám lông ép xuống rồi bắt đầu mặc bộ đồ ở nhà. Đấy, mới chỉ doạ 1 tí mà mẹ đã cuống lên bảo sao thằng con mẹ nó không phim xxx danh cho dt hư cơ chứ. Vừa hôn em mình vừa đưa tay cởi quần áo trên người ra đạp xuống đất, lúc này hoàn toàn như xem phim sexy hay nhộng ^^ xoa bụng em, tay mình nhẹ nhàng kéo nốt chiếc quần lót của em xuống, 1 đám lông lộ ra, lại là lần đầu tiên mắt thấy tay sờ, mình cảm thấy trong người nóng rực, nằm lên người em, môi hôn môi thì thầm

-Anh yêu em nhiều lắm

-Ưmm

Hoàn toàn mặc kệ theo bản năng, mình nhẹ nhàng đưa vào trong em, phải cái lần tai xem phim đầu tiên nên thằng nhóc nó mới khởi động chưa đến cái thứ 5 đã vội phun phì phì, nhìn lên thấy em đang khóc, giọt nước mắt mà lúc đấy mình nghĩ chắc em hạnh phúc, sau này mới biết có thêm những lý do khác nên em khóc. Hùng trần truồng, cơ thể đang nhấp nhô lên xuống một cách thô bạo. Càng nhấp thì càng thích. Tiếng chuông ngân vang như báo hiệu một nỗi đau mới sắp đổ xuống đầu cô … “Cháu hỏi ai ?”, một người phụ nữ với đôi mắt sưng mọng mở cửa hỏi Hà. Thầy đứng ra một bên theo dõi từng cử chỉ. Cho đến khi có thông báo thắt dây an toàn để máy bay chuẩn bị hạ cánh, tôi mới giật mình tỉnh giấc. Chỉ một lát, bữa ăn sáng đã chuẩn bị xong, không nói câu nào với Minh bà Mai đi vào nhà tắm đóng cửa lại. Nàng leo, bò, chạy hết sức lực mà không biết mình chạy đi đâu.



lauxanh hầu gái xem phim doi vo 18 vú đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét