Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

sex châu á cô gái áo vàng xem phim sec sy đẹp


Chẳng mấy chốc mà đã hết tiết Văn thứ nhất, đứa nào cũng chuẩn bị tài liệu rồi học thuộc. Tôi lăn trở đè mũi môi mình trên vú, bụng vợ và vùi vào giữa háng nàng không thấy chán. Khi phải đối diện với thầy, nàng cảm thấy tội lỗi. Ngày qua ngày, Vân Anh từ từ hồi phục. Bà Tư nhấc tay lên cười sằng sặc:

– xem phim sec sy Ngày xưa tôi có làm nghề download phim sex ve dien thoai “mátxa”, mấy anh dâm đãng bày đặt chấm mút, bị tôi điểm huyệt anh nào cũng xụi lơ. Tôi nói ỏn ẻn : con có điều muốn xin mà sợ mẹ mắng. Ánh trăng sáng dọi chiếu ở thành cửa sổ. Lúc Bích nẩy mông ra sau thì vợ tôi đẩy hạ bộ tới trước. Càng liếm càng mút thì càng có hứng xem ses truc tuyen nữa. Tôi thấy hai má và vành tai chị phin sexc đỏ tía, tôi cười thầm, vừa rên vừa ưởn người lên, con c*c cứng cáp cong cong chỉa ngay vào mặt chị. Cảm giác mềm mại làm cho tôi thích không thể nào chịu được nữa. Chàng đặt cho tiện thiếp một bài từ đại khái nói là nếu chàng không có được thiếp đêm này thì chàng sẽ bị bốc cháy ở trong đáy “lòng”, ngàn đời nuối tiếc.



sex châu á cô gái áo vàng xem phim sec sy đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét