Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

mông to doggy sướng anh sex nhat vn vãi lồn


Tôi cảm thấy đầu cu của tôi đụng vô một chỗ thiệt là mềm mại và ấm áp. Chồng thì cũng buôn bán đồ lặt vặt thôi nói chung là cũng tạm ổn lo cho gia đình nhưng tôi với chồng tôi kết hôn vì đứa con chứ cũng chẳng có tình yêu gì cả. Tôi ghiền bú lồn dì sau nầy. Nhưng ba mẹ cũng hiểu là con cũng đã tới tuổi trưởng thành. Sau gần 3 phút, Tú sợ sẽ bắn tinh, như thế thì quá sớm, uổng công chờ đợi một con mồi ngon lành như thế này. Đứng dậy ngó xem đôi kia đâu, nhìn quanh chả thấy đâu cả, thôi chết hay bị ma bắt rồi, đang ngó nghiêng thì bỗng “Hùuuuu” “Aaaaaaaaaaaaa”. Tiện nữ bỗng cảm thấy như mình mẩy được phủ lấp toàn bộ lỗ hỏng trên thân người. Tôi lăn trở đè mũi môi mình trên vú, bụng vợ và vùi vào giữa háng nàng không thấy chán. Mặc xong quần áo đi ra ngoài thì coi phin set thấy chị đã tắt máy tính, đang ngồi cầm đt của mình

-Này này xem trộm cái gì đấy, chán chat với zai rồi à

-Chat chit phimsexx loan luan gì đâu, chị ngồi định nghe nhạc hinh sex hinh sex 1 tí thôi mà

-Thế lấy đt của em làm gì đấy, ko chơi trò đọc trộm tn đâu nhé, trả đây – vừa nói mình vừa chạy đến giằng lại đt

-Chị mượn xem 1 tí, có gì bí mật hay sao mà giấu ko cho xem – giấu cái đt ra sau lưng ko cho mình giật lại mặt chị vênh lên ngứa mắt cực kỳ

-Ơ hay con gái con đứa duyên nhỉ, trả em đây

Vừa nói mình vừa vòng tay với lấy cái đt, chị thì cố tìm cách giấu đi ko cho mình lấy, bất chợt trước mắt mình hiện lên bầu ngực của chị, chị ko mặc áo lót, giằng co với mình 1 lúc khiến chiếc váy bị xộc xệch đi lộ hẳn ra nửa vòng 1 đẫy đà đầy nhựa sống, giật mình đứng thẳng dậy đi ra giường ngồi mình hơi ngượng với chị, hình như chị cũng phát hiện ra nên đưa tay chỉnh lại chiếc váy, kéo cái ghế đến cạnh giường chị đưa trả mình chiếc đt

-Đây trả này, mượn tí mà ko cho

Cầm lại cái đt, nhe răng cười với chị xong ngồi hỏi han lung tung chuyện gia đình chị, công việc của bác được biết sau vụ đấy thì bác Tâm và bác Hùng đã giành lấy địa bàn của Long Rùa, thì ra Long Rùa ngày xưa đã từng mang ơn bác Hùng lần này chuyện xảy ra như thế nên ko dám đối diện với bác nữa đành chuyển đi nơi khác làm ăn. Hay bài tay của tôi bóp nhẹ lấy cái bầu vú của Yến rồi khẽ nói :

-Anh cho vào bên trong người em rồi đấy , em có cảm nhận gì không hả em ?

Yến khẽ nằm luôn xuống người tôi , đưa hai ngón tay mà vê vâ cái núm tí của tôi đồng thời nói khẽ khẽ với một giọng êm êm mềm mại :

-Em cũng cảm thấy một thứ nước gì của anh chảy vào bên trong người của em , nó ấm ấm thích anh ạ. – Thì mẹ đừng web phim sex chau a có nói gì với bố, anh sex nhat vn làm sao mà bố con biết được, mẹ con mình chỉ tranh thủ những lúc thế này thôi mà mẹ. Tôi mút mà biết đang mút cái đầu vú, hay đang bặp cái quầng trơn.



mông to doggy sướng anh sex nhat vn vãi lồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét