Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

nổi lòng cô bé thích cầm website xem phim hd cặt


. Bà càng lăng xăng thì cái áo càng thắt chặt lại hơn, cái l*n càng bị cà quay cà quay giống miếng giò lụa. Và tiếng bà Hồng la như giặc dậy:

– Kiệt ơi ! Anh dám bú lỗ đ*t của em nữa hả? Chỗ đó dơ dáy lắm Kiệt ơi ! Mà sao nó sướng còn hơn anh bú l*n nữa. Do hơi café bay lên làm cái kính 5 diop của tôi mờ dần. Khách thường thì mẹ anh không phục vụ. Tôi chổng mông ra em ấy cầm con cặc nhét vào mà nhấp liên hồi!

-Thế không có khởi động gì à?

-Khởi động cái gì chứ, lúc đấy hứng lắm rồi, cởi quần ra là làm luôn mà. Phải đút con c*c vào, phải để cho đầu con c*c bóng lưỡng đỏ au xuyên thủng màng thịt mỏng đó mới thú chứ. Chất nước ngọt của nho trộn lẩn với mùi vị nồng nồng ngai ngái của nhớt l*n khiến tôi ăn không biết chán. xem phim xsx Nàng tuy nhỏ người nhưng bờ mông của nàng thật mẩy và cong cớn trong chiếc váy ngắn ngang đùi. Nhìn hai bầu vú căng tròn làm cho tôi thích không chịu được. Cầm túi kẹo vào lớp để lại phía sau bao ánh mắt khó hiểu, khó hiểu quá chứ sao, 1 thằng con zai đàng hoàng tay cầm túi kẹo vừa đi vừa nhẩy như thằng you tube phim sex dở hơi thì ko website xem phim hd bị soi mới lạ. Vậy là tôi đã có quân địch để theo dõi, quan sát và tò mò tìm hiểu tại sao bướm của chị Sáu lại có râu. Dọn dẹp xong thì mọi người giải tán chỉ còn lại nhóm mình và H, tự nhiên H cầm chai rượu rủ T và S đi lên gác, mình cũng chả quan tâm chỉ nghĩ chắc định lên cắt máu ăn thề đây ^^Ra cửa đứng hút thuốc, đang hút thì thấy T gọi điện nói là lên em nhờ, lên đến nơi thì thấy cốc chén cái thì vỡ cái thì lăn lốc dưới đất, H đang nằm khóc rưng rức, S và T mắt cũng đỏ hoe, nghệt mặt ra chẳng hiểu gì thì tự nhiên H ngồi dậy cầm chai rượu còn hơn 1 nửa tu ừng ực, chạy vội lại giật ra mà ko để ý vừa dẫm lên mảnh cốc

-Em làm gì đấy, có gì nói anh nghe xem nào

-Đưa đây kệ em

-Nói ra anh xem nào, uống kiểu đấy để chết à

-Chết thì chết, đưa em

-Muốn uống thì anh uống cùng em, uống xong nói anh nghe xem chuyện gì, đồng ý thì uống

Cúi xuống nhặt cái cốc lăn dưới đất thì thấy chân mình chảy máu, lúc này mới thấy đau

-Chết rồi chân anh sao chảy máu thế kia – T cũng nhìn thấy

-Vừa rồi chạy vào anh ko để ý chắc dẫm phải mảnh thuỷ tinh vỡ kia

-Đâu em xem nào – H bỗng quên cả khóc ngồi xuống nhấc chân mình lên – để em đi lấy phim mi sex bông băng

Thấm máu lau rửa xong thì cũng hết cả gói bông và hết luôn ý định uống rượu, H lý nhí xin lỗi vì tại em đập cái cốc nên mình mới bị, xua tay cười rồi hỏi xem tại sao H lại thế, H kể chuyện của em cho mình nghe.



nổi lòng cô bé thích cầm website xem phim hd cặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét