Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

em gái japan 16t sem phim xex viet nam đợi ông về thì bị dụ dỗ làm tình


Những ngày trong động vắng, có một sự sống kề bên cũng làm nàng thấy bớt cô đơn hơn khi còn ở nơi lều tranh. Ngay cả tên của nàng mà tôi cũng mơ hồ. Mày không biết ơn còn trách mẹ. -Thế giờ mình kiếm chỗ nào nghỉ đi – lão già sem phim xex viet nam nói ko quên đưa sang mình 1 ánh mắt đầy gian manh

Á à, âm mưu là đây, ra là anh em nhà kia đã tính toán hết rồi, chắc là để giúp đỡ lão già đây mà haha. Tú lấy chiếc chìa khóa riêng, tra vội vào khóa cửa, mở thật nhanh, đẩy vàọ “Ê, ê, anh làm gì ?” đứa con gái hốt hoảng phim heo dâm hỏi. Ngọc ngồi luôn xuống mà chầm chậm đưa tay vuốt nhẹ con cặc đang ướt bởi nước của tôi rồi khẽ há miệng ra mà ngậm lấy cái đầu cặc của tôi mà mút chầm chậm. Nghĩ vậy cũng chả tìm nó nữa, đứng dựa lưng vào tường châm điếu thuốc, tự nhiên anh già ở đâu chạy lại

-Chú thế mà khá, chúng nó đang đồn ầm ĩ lên kìa

-Đúng là cái lũ vịt giời, có thế mà cũng ầm lên

-Còn sao nữa, lớp có 7 thằng thì 1 thằng đã có chủ nên chúng nó cũng lo chứ sao haha

-Còn anh nữa, khẳng định chủ quyền nốt đi

-Anh cũng đang tính học tập chú đây, thôi anh chạy qua kia tí

Lão ko chờ trả lời mà chạy luôn, khổ thế đấy, phim se x co giao thao vừa là cán bộ lớp vừa là thân nam nhi sức dài vai rộng thành ra cái gì cũng phải mó tay vào. Đúng như dự đoán, hôm nay chúng nó sẽ “thịt” nhau. Mẹ chắc chắn là chút xíu nữa là con lấy lại sức, mẹ con mình chơi tiếp. Dọn dẹp xong thì mọi người giải tán chỉ còn lại nhóm mình và H, phim aex nhat ban tự nhiên H cầm chai rượu rủ T và S đi lên gác, mình cũng chả quan tâm chỉ nghĩ chắc định lên cắt máu ăn thề đây ^^Ra cửa đứng hút thuốc, đang hút thì thấy T gọi điện nói là lên em nhờ, lên đến nơi thì thấy cốc chén cái thì vỡ cái thì lăn lốc dưới đất, H đang nằm khóc rưng rức, S và T mắt cũng đỏ hoe, nghệt mặt ra chẳng hiểu gì thì tự nhiên H ngồi dậy cầm chai rượu còn hơn 1 nửa tu ừng ực, chạy vội lại giật ra mà ko để ý vừa dẫm lên mảnh cốc

-Em làm gì đấy, có gì nói anh nghe xem nào

-Đưa đây kệ em

-Nói ra anh xem nào, uống kiểu đấy để chết à

-Chết thì chết, đưa em

-Muốn uống thì anh uống cùng em, uống xong nói anh nghe xem chuyện gì, đồng ý thì uống

Cúi xuống nhặt cái cốc lăn dưới đất thì thấy chân mình chảy máu, lúc này mới thấy đau

-Chết rồi chân anh sao chảy máu thế kia – T cũng nhìn thấy

-Vừa rồi chạy vào anh ko để ý chắc dẫm phải mảnh thuỷ tinh vỡ kia

-Đâu em xem nào – H bỗng quên cả khóc ngồi xuống nhấc chân mình lên – để em đi lấy bông băng

Thấm máu lau rửa xong thì cũng hết cả gói bông và hết luôn ý định fim sẽ nhat uống rượu, H lý nhí xin lỗi vì tại em đập cái cốc nên mình mới bị, xua tay cười rồi hỏi xem tại sao H lại thế, H kể chuyện của em cho mình nghe. Mà nói chung là làm với em ấy hồi ấy sướng hơn làm với chồng ở nhà. Tôi không ngờ thân thể mẹ tôi lại mềm mại và mịn màng đến như vậy. Và lúc nãy, trước khi chiếc xe lăn bánh, nhân lúc chồng nàng bắt tay từ giã mọi người, Lệ Hằng đã nhanh chóng phóng mắt về hướng Kệt, nhìn thương yêu, lưu luyến người yêu, trước khi teho chồng lìa hẳn căn biệt thự sang trọng của cha mẹ nàng, nơi mà Kiệt với Hằng đã nhiều lần hẹn hò, da diết.



em gái japan 16t sem phim xex viet nam đợi ông về thì bị dụ dỗ làm tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét