Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

phang xem phin sex em vợ xinh vãi đái


tôi “rét” quá cô Diễm ơi !. Đành đưa lưỡi của mình ra để Nhung mút thì Nhung hôn theo bản năng trỗi dậy, muốn nuốt cả cái đầu lưỡi vào trong miệng của mình. Sau những lúc nhìn những bắp thịt cuồn cuộn lên xuống theo quả tạ, cu chàng lúc nào cũng hùng dủng vưon lên đón ánh ban mai, tâm hồn nàng bao giờ cũng sao xuyến, đòi hỏi dâng tràn, dâm thủy lênh láng. Đấy, mới chỉ doạ 1 tí mà mẹ phin xec manh đã cuống lên bảo sao thằng con mẹ nó không hư cơ chứ. Biết là ko làm gì được chúng nó, mình kéo tay T chạy thật nhanh về ks, dúi vào tay lễ tân 1 tờ tiền dặn nếu có đứa nào hỏi thì bảo ko có ở đây xong mình đưa cả nhóm lên phòng, vào cùng 1 phòng khoá chặt cửa mình đứng thở. Những điều nàng kể về chồng nàng làm tôi thèm thuồng ham muốn. _ Dạ vâng, cháu ăn đây. Con rờ vào đi. Đến tiết sau thì tôi cũng xuống dạy xem phim sexmy mấy lớp xem phin sex thường. Lại đi ngược con đường vừa đi vừa nhìn quanh, bỗng thấy đt kêu. Quả thật bài bản.



phang xem phin sex em vợ xinh vãi đái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét