Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

thịt phim xes www.com con em họ quá dâm


- thật xem phim sẽ nhật bản chứ…nhớ bé Hồng của bác nhiều lắm đấy

– bác chứng minh xem bác nhớ Hồng phim se x 2013 như thế nào đi…

ông Năm nheo mắt cười:

– bác cũng chưa biết chứng minh như thế nào cho Hồng tin bây giờ…

Hồng cười tinh nghịch:

– bác trả nói con trai khi gần con gái mà thấy thích thì cái đó sẽ dương lên thì gì…hì…hì. D ương vật ông Năm vào đã được một nửa trong L*n Hồng. Ông anh trai của em ở quê cưới nên em xinh phép nghỉ mấy ngày. Thần thiếp ngồi trên ghế và chàng thì ngồi ở đàng sau thần thiếp. Đoán Ngọc có vẻ nứng lồn lắm rồi thì tôi mới đứng dậy , cầm con cặc của mình quét dọc theo cái khe lồn mà đút vào bên trong. Tôi lí nhí chào bác Sáu vá người thanh niên chỉ khoảng bằng tuổi tôi. Sau này mới biết T lúc đấy cũng bất ngờ vì ko nghĩ mình dám ăn cái kẹo đấy. Tôi chùi con c*c lên đám lông l*n, cà cà lúc thì bên mép, lúc giập giập lên hột le. 2 đứa rời nhau cùng mỉm cười, mình ôm em ngồi xuống đất, cạnh đống than đang cháy đỏ trước cổng trại, hơi nóng làm 2 má em đỏ hồng lên, nhìn em lúc này giống như thiên thần vậy. -Anh ôm em đi – em nói khi đã ngồi xuống chiếc áo mưa mang theo từ nãy

Mình ôm em thật chặt, vòng tay vào phía trong áo khoác, chiếc áo ngủ mỏng phim xes www.com manh ko ngăn được cảm giác tay mình chạm vào làn da mịn màng của em. -Có tính chuyện gì đâu. Lần nào sắp vòi chuyện gì, tôi đều kho anh ses dùng tiếng mẹ, xưng con. anh ses gai han



thịt phim xes www.com con em họ quá dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét