Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

cô vợ trẻ vụng trộ phim sẽ trực tuyến m


-Đây thưa 2 cô, anh nói thật là mặt anh phải dày lắm thì mới cầm túi kẹo này lên đến đây đc đấy

-Em biết rồi mà, có gì em bảo T đền cho anh nhé – S nháy mắt tinh nghịch nói

-Ơ cái con này, tao làm gì mà phải đền

-Thôi thôi đc rồi, anh chả cần đền chỉ cần thỉnh thoảng chép bài hộ anh là đc

-Thì T nó chép cho mà haha – vừa nói S vừa bóc 1 viên kẹo cho vào mồm

Sau sự cố hôm trước thì mình có thêm 2 người bạn trong lớp để nói chuyện, Sa và Thảo, 2 người bạn cùng nghịch ngợm giống nhau, có lẽ vì tính cách như vậy nên mình dễ dàng nói chuyện chứ cứ yểu điệu thục nữ thì chắc em thua. Vân Anh đang ngụp lặn trong cơn khoái cảm, bỗng thấy phim sẽ trực tuyến toàn thân được ôm ấp bởi lớp lông dày, ấm và âm đạo được lấp thật đầy bởi một vật vừa mềm mại nhưng vừa rắn chắc. Em có thích cái em đang nắm không?

– Ư? cái anh này

Lúc này Hùng mới để ý thấy phía dưới của nàng. Tôi không phải diện đẹp trai nhưng cũng thuộc dạng biết ăn nói:

Khi tôi gọi người phụ nữ đó thì người phụ nữ hay chính là cô bạn thân của tôi ngẩng lên mà lạ lẫm nhưng có nét thân quen nên cũng hỏi:

-Có phải Hùng không?

-Thì Hùng đây chứ còn ai vào đây nữa. Minh nói “Đến lượt anh. Tôi thì thả lỏng người ra rồi đưa tay mà xoa chầm chậm lấy hai cái bầu vú. Lần nào nàng cũng nói với tôi “chuyến đi này, cu của anh xìu bao lâu thì em buồn chừng đó, đó nhe”. Sau đó lên nhà hàng ăn tối rồi về phòng đọc tài liệu chuẩn bị cho hội nghị ngày mai. Cô bé ăn các món Việt ngon lành. Hơi ngồi dậy gã lôi được chiếc quần khỏi chân nàng để cái hông rộng rãi của nàng phơi bày, hai mông đ*t săn nhô thật tuyệt. Anh đói lắm rồi vào ăn thôi. 1 ngày trời nắng ấm ra đây ngồi thì cũng khá thú vị, thuê 1 cái chiếu, 1 chiếc võng gọi 1 đĩa hoa quả thế là cả nhóm yên vị nằm ngắm sông. rồi còn nhiều tên nữa…cuộc họp xem phim xet lau xanh ồn ào quá làm ông Trời nói chẳng ai nghe thấy gì,vì ai cũng khoái là tên mà mình đặt cho sinh lý của người con gái sẽ được cấp 3 phim cuộc họp và ông Trời làm chủ đồng ý…chẳng ai chịu nghe ai nói…vậy là ồn ào quá mức…ông Trời mới bực mình,đập tay đánh “uỳnh” một cái xuống bàn và quát: – “ồn”- mọi người bị bất ngờ sau cái cái đập bàn ấy ngồi im thít…và bỗng có một người nói nịnh với ông Trời:ông Trời quyết định rồi:sinh lý của con gái gọi là phim set wap “Lồn”…và đến bây giờ con người cũng chẳng hiểu L*n là nghĩa ra sao…nhưng mỗi khi gọi sinh lý của người con gái là “Lồn” thì ai cũng thấy sướng cái L*n. Đang chỉa mông banh đ*t phụ họa cho một thằng hì hục đ* lỗ đ*t tôi như máy chợt nó ngưng lại vòng tay ôm lấy ngực tôi nhấc bổng lên đặt ngồi gọn lõn vào lòng. Mày khóc như ri, dì sốt ruột phải vạch áo cho mày bú vú thịt, vậy mà mày nín khe rồi ngủ. Bác Học thấy tôi thì cười bảo:

-Sao đã dang làm quen với hai cô giáo đấy rồi à ?

-Vâng thì cũng cạnh phòng cháu mà , thế mấy phòng kia không có người nào ở hả bác?

-Không có cháu ạ , mới đầu thi cũng có người nhưng sau đó thì giáo viên cũng Sáng hôm sau tỉnh dậy tôi chào tạm biệt chú thím rồi lên đường cho sớm cũng không kịp ăn sáng. Lấn này thì tôi như người mới biết nhắp ngụm rượu đầu tiên trong đời.



cô vợ trẻ vụng trộ phim sẽ trực tuyến m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét