Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014


Thấm thoát đã 3 năm. Tôi lòn tay xuống vuốt ve cặp mông nàng, đầy đặn và cực kì kích động bởi nàng đang mặc một cái váy bó sát lấy mông. Làm cho thật lâu nghe Lâm, Chừng nào em bảo đâm c*c vô hãy làm nhé !

Lâm sướng quá. Hôm đấy ngủ chán, tỉnh dậy đúng lúc mới hết 1 tiết ngó đồng hồ mới hơn 3h, vẫn còn hơn 1 tiếng nữa mới đến giờ hẹn, trời thì đang nắng chang chang nên cũng chả muốn về, ra hành lang làm điếu thuốc cho tỉnh vậy…

Rút điếu thuốc ra ngậm lên mồm, quay chiếc zippo đời 1984 một cách khá điệu để châm, đang lim dim nhả làn khỏi mỏng chết người thì bỗng tuột tay. -Ừ! Có khi thế thật. Nhữnbg ngày sau đó, Hùng thường tặng cho nàng những cái hôn vào môi, không còn e dè hôn lên tóc như lúc ban đầu nữa. Tôi lại dùng bàn tay kia gỡ chỗ bị giữ ra, dì nói nhanh : tao không để mày đi đâu hết, tao có cách chỉ vẽ cho mày. Người đàn bà quẩy thân hình như rắn bò, săn cứng trong bộ đồ ngủ mỏng khi tay nàng thò xuống phía dưới chạm nhẹ vào vùng ï âm bộ ướt át…

Con Lisa nhìn Tịnh nói: “Bà làm caiù gì như người mất hồn vậy…bà nội! Mới chiều thứ Hai nha!,còn những bốn coi fim hay chiều đi cày nữa mới tới cuối tuần!”Tịnh bỉu môi nói: “ Tao đâu có thằng đàn ông nào đâu! Đâu phải như mày!” Nàng cười đi vào phòng thức ăn. Một lúc sau thì tôi mỉm cười mà bảo Yến :

-Anh ra như vậy thì em có sợ có thai không ?

Yến thấy tôi nói như vậy thì cũng âu yếm , hôn nhẹ lên cổ của tôi rồi mỉm cười mà nói :

-Không sao mà anh , em mới hết được có mấy ngày mà anh , không sao đâu , mà em thấy như thế này thích lắm. anh sec xy “Vâng! Cô nương! ghê lắm!”

Tịnh chợt cho chiếc SUV chậm lại rẽ vào nơi thật vắng,gần cánh đồng bắp khô,dừng lại. Cảm giác mềm mại của mười đầu ngón tay chuyên cầm bút làm cho cảm giác hưng phấn trong người dần dần trỗi dậy. Dì rất dâm tôi cũng dâm và lại thích như vậy nên hạp tánh. Quả sữa nhuệch nhoạc chạy qua chạy lại, sần sần như đoạn sụn. Còn Quỳnh Hoa nàng ý thức, có con là niềm hạnh phúc miên viễn lâu dài cho vợ chồng thật sự cần nối dõi tông đường, nhưng trái lại đôi khi phiền phức, gia đình và mặt pháp lý…

– Thưa mẹ, theo con cứ để cha “hờ” chơi mẹ thả giàn. -Cây quất đẹp quá, hết bao tiền chú gửi

-Dạ thôi, cây này của nhà cô cháu trồng mà, tiền nong gì đâu chú (1 củ 2 của em đấy ạ)

-Ai lại thế, gì thì vẫn phải trả tiền chứ

-Không ạ, nhà cháu thật mà, cháu mang biếu cô chú thôi

-Thế thì chú cảm ơn, tết nhớ vào uống rượu với cô chú nhé

-Vâng ạ, giờ cháu xin phép về ạ

Ra ngoài ngó xem em đâu, chả hiểu chạy đâu từ lúc đến đã ko thấy mặt, thấy cô em gái em đang lấy nước tưới cây quất mình hỏi

-Ngân ơi chị T đâu rồi

-Chị T đi chợ với mẹ em rồi, chị dặn anh vào thì chờ chị về đã

-Thôi anh về có việc, tết anh vào mừng tuổi sau nhé

-Vâng, em chào anh

Em gái em thì đã biết tjm phjm sex chuyện của 2 đứa mình, chị em gái mà có gì chả kể cho nhau, vừa đi về vừa vui vui vì nhận đc lời mời của bố em, vậy là danh chính ngôn thuận vào chơi tết rồi. . Đây là lần đầu tiên mà tôi thấy vợ tôi đạt đến tột đỉnh như vậy

Sáng sớm hôm sau, khi chúng tôi thức dậy thì Bich đả thức lúc nào không biết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét