Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

vẻ đẹp khó cưỡng phin sesy của rola takizawa


Bàn tay nàng không ngừng chà xát lên trên đáy quần của tôi. -Tưởng gì…

Rút ví đưa nó mấy tờ tiền, rồi quay đi ra cửa lớp ko để thằng ku kịp từ chối mình vừa đi vừa nói với vào:

-Đếm xem đc bao nhiêu còn nhớ mà trả cho anh, tháng sau có trợ cấp từ nhà xuống thì anh đòi. Tôi thấy hai má và vành tai chị đỏ tía, tôi cười thầm, vừa rên vừa ưởn người lên, con c*c cứng cáp cong cong chỉa ngay vào mặt chị. 28 tết, em gọi điện nói rằng bố em hỏi cây, chết cha tí thì quên, may mà đặt sẵn rồi chứ ko giờ cướp ra cây đẹp, phi ra vườn quất nhà bà cô clip phin set bảo đánh cây, nhờ 1 ông xe ôm quen chở đi cùng mình vào nhà em, trồng xong cây vào chậu mình vào nhà rửa tay uống nước với bố em. Con cặc to lớn bú đã làm sao,những gân guốt đưa vào miệng lưỡi không làm lợn giọng mà còn làm thêm nỗi đam mê ngây ngất,ngọt bùi. sướng quá …suớng Khánh ơi. Con Tơ còn là đứa con nít, thân thể chưa có nảy nở gì, nhưng ôm đứa con gái sát người, mắt phin sesy lại bị cái vai trần với cặp vú chị Lụa khêu gợi, tôi nổi cơn nứng cái quần cửng lên đụng vào bụng con Tơ, tôi ôm ngang mông nó mà ghì lại,may mà nó không biết gì. Con nhỏ la hoảng: chỗ đó có đau đâu mà mày bôi tèm lem hết. Cầm cái cạp quần lót kéo nhẹ nhàng sex miễn phí để săm soi cái mu lồn của Nhung. -Thế em về luôn đây, ngủ cái. Lên Hà nội bao nhiêu làm việc mấy năm, thỉnh thoảng vào facebook nhớ về những thời xưa cũ. Tôi giả bộ không nghe rõ để bắt Hà lập lại những gì Hà vừa nói. Biết là nói xéo tôi rồi nhưng tôi vẫn khẽ mỉm cười mà bảo:

-Chắc là người ta thích đi chơi thôi không quan tâm đến chuyện đó hì hì. Cái chày thịt căng dần căng dần,những sợi gân phồng to, phồng to lên youtube phim sex nhat ban hết cỡ thì ùa vỡ kèm theo tiếng rít trên miệng Quỳnh,hắn ưỡn người,giòng tinh truyền giống bắn mạnh vào trên mặt Tịnh,cái chất trắng sệt, mát, đầy trên khuôn mặt xinh đẹp chạy từng vệt xuống đôi má. Ở tù đã khổ rồi thêm thằng hung thần này nữa có mà chết. Ngày lên đường đã quyết định, sáng thứ 6 sẽ xuất phát, H bận việc phải về quê đột xuất nên cuối cùng chỉ còn 4 người đi với nhau, lái xe đưa mọi người đi trong lòng mình cảm thấy vui vui, đây là dịp mình và em sẽ được ở bên nhau trọn vẹn cả ngày, hơn 300km ngồi xe cuối cùng cũng đến TC, 1 khu nghỉ mát khá đẹp ở QN.



vẻ đẹp khó cưỡng phin sesy của rola takizawa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét