Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014


Xong rồi, quả này thì xác định rồi. Phụ em dọn cơm lên cũng vừa lúc mọi người tạm nghỉ để nạp nhiên liệu chờ chiến tiếp. Người con gái phải dìu tôi, rồi bơi từ từ vào bờ. H gọi

-Anh sang nhà em ngay, anh làm gì mà T nó sang khóc đòi uống rượu suốt từ phim online cho dtdd trưa

-Thế hả, anh đang đi tìm mãi, chờ clip xem phim truc tuyen mien phi anh tí

Ngu thế cơ chứ, chỗ gần ko tìm đi tìm đâu đâu. Tôi thấy Nguyệt đứng lên, hoàn toàn youtube phim x trần truồng không có bất kì thứ gì trên người, bàn tay quệt ngang qua miệng, chắc khi nãy nàng bị Việt xuất khí vào mồm thành thử tôi thấy khắp mặt nàng vẫn đang nhoe nhoét một đống nước bầy hầy. Mà chồng làm ăn gì đấy, nhà ở đâu dưới quê vậy?

-À nhà tôi thì qua Tô Hiệu rồi. Nghe Diễm nói dốì, Lâm phì cười. Và tôi duỗi người. Không lâu sau thì Yến cũng dạng chân ra , tay khẽ ôm nhẹ vào mông của tôi mà rên khẽ khẽ :

-Ư. ! !

– Tôi kho phim 18 đang cần, và cần “cái” lớn như của anh. -Cũng bình thường như của bao người khác thôi, đàn ông Việt Nam thì cũng không hẳn là ngoại cỡ nhưng mà làm thế cũng thoải mái hì hì. Từ đó Linh bắt đầu có cái nhìn khác về thế giới con gái. Hồng như muốn cho L*n mình nuốt nhanh cái Dương vật khổng lồ của của ông Năm vào sâu trong L*n mình…nhưng sau cái đu nhanh người đó của Hồng,Hồng thấy miệng L*n Hồng như banh ra hết cỡ mà vẫn không nuốt nhanh được Dương vật ông Năm vào. Ngọc không lưỡng lự mà ngồi xuống , dạng chân của mình ra , cầm đầu con cặc mà quét dọc theo cái khe lồn hai cái rồi chầm chậm mà ấn xem phim sexi truc tuyen vào bên trong luôn. – Ba tôi nói.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét