Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

thịt em gái trong quán nhậu xem phim sẽx nhat ban ngoài đường


Nga tủm tỉm đến rồi khẽ cầm lấ con cặc của tôi vuốt chầm chậm sau đó thì đưa lưỡi của mình ra liếm. Nàng liếm láp thành khẩn như một tín đồ trung thành của giáo phái tình yêu. Tuấn nói một mình và lấy thuốc ra hút, mấy thằng đàn em, set katana ngồi nhìn nó và cố đóan xem nó đang buồn hay vui, nó mà buồn thì cả đám trong phòng này khốn khổ với nó, chỉ nghe tiếng xì xào chổ nào là hai ba thằng chổ đó bị nó đập không thương tiếc. -Rồi, ai đã bảo gì đâu, thế mai đi sáng hay chiều để mẹ đưa tiền cho. Tôi ăn khá no rồi mới đứng dây, cũng không quên dọn đồ cho Nhung. Tôi cúi hôn lên ngực chị trước khi rời nhà bếp. Hai cái tay Nhung khẽ đưa lên cao để tôi lột cho dễ. Vừa liếm thì tôi cũng chầm chậm mà bóp lấy hai cái bờ mông. Tôi nói phụng phịu với dì : con lạnh, mẹ ạ. . -Rồi, ai đã bảo gì đâu, thế mai đi sáng hay chiều để mẹ đưa tiền cho. Càng địt thì nước nhờn càng chảy ra nhiều. Càng bú liếm, mức độ đưa lên phim xes long tieng viet nam đưa xuống của đôi mông nàng càng lúc càng nhanh hơn, lắm lúc tôi cũng đưa mien phi phim sex lưỡi theo không kịp, nước nhờn từ lạch đào nguyên chảy ra càng ngày càng nhiều. Vợ tôi cũng tới nên còn bao nhiêu hơi sức cũng dồn theo mà ưỡn cái đ*t lên cho tôi dọng xuống, nàng hích lên nghe chèm nhẹp óc ách. Lê vàn Hạnh cũng thích nói chuyện về di động , tuy nhiên là cũng không hiểu nhiều bằng tôi. Bật cái đèn ngủ để có chút ánh sáng, kéo ghế ra cạnh giường ngồi ngắm em ngủ, trông em như 1 đứa trẻ, hình như em mỉm cười. Đang lúc tôi lòng tôi đang dâng cao sóng tình dào dạt thì tôi cảm thấy một vật gì mềm mại, nham nhám và âm ấm đang chờn vờn lên vết thương mà nàng vừa mới nhéo. Hắn vừa xuất tinh xem phim sẽx nhat ban xong nên chơi cô lâu lắc, cô vùng vằng là hắn đập, hắn chửi. -Em xấu gái làm gì có ai mà thích đâu , em với Nga thuộc dạng cá sấu chúa rồi.



thịt em gái trong quán nhậu xem phim sẽx nhat ban ngoài đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét