Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014


Tiếng rên nhỏ đầy dâm tính của Hương ngoáy vào lỗ tai của nó làm con Sáu luống cuống vì chưa bao giờ nó gặp tình huống này. Vừa làm bà Mai vừa khều khều, gãi gãi hai hòn dái lủng lẳng bên dưới khiến người đó lại càng thêm rung mình. Tay hắn lần đến những khuy nút mở tung từng hạt như không thể chờ lâu hơn nữa. “Làm gì nhìn người ta kỹ thế!” Tịnh nói. Tiếng rên rỉ của Hà tiếng thở hổn hển của thủy tiếng hít hà của tôi tiếng nhóp nhép, tiếng va đập của da thịt. Còn lại một mình trong phòng tắm, tôi suy nghĩ miên man. Dạo đó thiếp cùng chàng đi vào hoa viên chơi. Minh ghé qua phòng chị Mận xem sao, cửa phòng chị Mận sau tối qua vẫn phĩm sec không khóa, nó mở cửa thì thấy phòng trống không, nhìn chiếc giường của chị xem phim mat trung quoc Mận nó lại bồi hồi nhớ lại những lần ân ái với chị Mận trên chiếc giường đó, và cũng vừa mới tối hôm qua thôi, nó đã được ân ái với mẹ mình trên chính chiếc giường đó… Minh khép cửa lại đi vô phòng ăn vẫn không thấy ai, nó đoán là chị Mận vẫn chưa về nhà. Tôi phim sex cho dien thoai di dong buông tay ra, nói, thôi còn một chút tui làm được, chị vô trỏng đi. Yến khẽ đưa tay lên mà đẩy nhẹ nhàng tay ra mà nói :

-Thôi nhẹ…thôi anh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét