Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Sexy JAV Cutie Maria Ozawa phim sex hay nhật Blowjob


”. Vậy là xong, rủ 2 người sang nhà mình chơi nhưng em ko chịu, lấy lý do vẫn chưa tỉnh hẳn nên ko dám sang, mình ngồi lại chơi 1 lúc nữa rồi bảo em đi ngủ, dặn H chăm sóc em hộ mình xong mình mới yên tâm về nhà, mệt quá cơ…

Dắt phim sẽ hd xe vào nhà, đang định đi tắm rửa cho tỉnh thì nghe tiếng cười nói ở phòng bên, ngó sang thấy chị Nhung và em mình đang ngồi với nhau, 2 chị em nc có vẻ vui lắm, hỏi han vài câu xong mình về phòng đóng cửa chui vào bồn tắm, vừa nằm ngâm mình trong bồn nước vừa hút thuốc thật sảng khoái. Tôi vừa cười, chưa kịp định thần gì thì Nhung đã kéo tôi xuống mà mút mạnh một cái vào môi rồi lùa lưỡi vào để mời mọc. Hứa với mình sẽ ko uống rượu khi ko ngồi cùng mình, ko đòi chết và nhất là ko đưa mình vào thế như lần đấy nữa thế là mình đành nhận cô em gái ngỗ ngược này. Nhấc máy lên thì em ấy nói:

-Anh Hùng hả? Có dỗi không anh?

Muốn trêu cô này nên tôi nói:

-Ô hay nhỉ! Gọi vào máy anh hỏi anh có phải là anh Hùng không là sao?

-Hì hì! Nhỡ đâu người yêu anh nghe máy thì sao?

-Anh làm gì có người yêu. -Sao hôm nay có gì mà lại mò lên đây sớm thế – ông anh vừa đến nơi đã hỏi – còn em nào đây

-Biết chết liền

-Thằng này hay nhở,Tôi khẽ ấn chầm chậm con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn. Bên cạnh, vợ tôi vẫn còn đang nhìn suống đầu tàu về hướng của người con gái. “Đ* em đi,” nàng bảo, ghì lấy mặt chồng phim sex hay nhật xuống gương mặt đắm đuối của nàng, “đ* em mạnh phim six viet đi anh. -Anh có yêu em ko

-Sao em hỏi thế, ko yêu em mà giờ này anh lại ở đây

-Cho dù em có thế nào thì anh vẫn yêu em chứ

-Anh hứa

Quay sang hôn em, vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của em, mình cảm thấy trong người trào lên 1 cảm xúc kỳ lạ, rón rén đưa 1 tay vào trong lớp áo ngủ, chạm vào lưng em

-Lạnh em, tay anh lạnh thế

-Bây giờ em ủ ấm cho anh đi thì tay anh ấm

Xoa lưng em 1 tí, tay mình đưa dần lên tìm cách mở áo ngực của em, đúng là bản năng có khác, đến lúc cần thiết thì tự nhiên biết phải làm gì ^^ nhẹ nhàng tìm cách mở cái khuy nhỏ phía sau, bố khỉ sao khó thế, loay hoay cả phút mới mở xong (giờ thì lâu lắm cũng chỉ 2s ). – Con không bận gì xem phim set han quac cả mẹ ạ, chiều nay con được nghỉ học mà. Nhất là khi nước nhờn chảy ra nhiều làm nó trơn nhẫy lên. Thường trưa nào em cũng sang ăn và nghỉ lại với tao, nay có thêm mày cũng vui thôi. . Nga lau xong rồi đưa cho tôi xem cái khăn thì công www.phjm sex nhận là tinh trùng của tôi cũng nhiều thật. Đi chơi gái chung với hắn nhiều, tôi biết, tuy Tuấn không giỏi giang gì trong chuyện đ* đéo, nếu không muốn nói là nhiều lúc bị phọt sữa ra rất sớm nhưng xét về độ lớn thuần tuý thì quả thực con c*c hắn rất bự, chẳng khác mấy thằng tây đô con là mấy. -Thế tí xong thì bảo cả thằng Minh về ăn cơm đấy, về sớm mẹ chờ cơm.



Sexy JAV Cutie Maria Ozawa phim sex hay nhật Blowjob

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét