Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

3 con bạn les xec chau a dâm


Lúc mới nhập viện lão rất khó tánh,ưa chửi thề tục. Ồ, mẹ đang rửa *** sạch , giá mà mình lại được ấn cu vào sâu trong *** mẹ một lần nữa mà dập xuống chắc sướng lắm, biết đến bao giờ mình mới lại tìm được cảm phim sex quynh nga giác tối hôm qua với mẹ nhỉ ?


Mẹ Minh đã tắm xong, mẹ leo ra khỏi bồn tắm, Minh vẫn còn tần ngần tiếc rẻ nhìn nốt mẹ chậm rãi lau khô người rồi xỏ hai chân vào chiếc xi-líp hồng nhạt và kéo nó lên háng, mẹ cẩn thận sửa lại cái quần cho ngay ngắn, tay truyện sec hay day day dưới háng để đáy quần xi-líp trùm kín lấy hai mép *** xem anh sey rồi mới mặc váy vào…


… Cả nhà quây quần bên bàn ăn, trong bữa ăn, bà Mai làm như không có chuyện gì cả, bà nói chuyện với cả nhà rất vui. Cô này hôm tôi mới vào nhận việc đã có vẻ không ưa tôi. ( truyen xec chau a loan luan )

o O o

Vừa chui vào xe là chúng tôi hối hả tháo gỡ những vướng víu, che đậy trên thân thể. Cả lớp cũng chăm chỉ mà nghe giảng lắm. Tôi trườn xuống dưới và bắt đầu khởi sự liếm lám quanh l*n nàng, nàng kích thích tột độ va bắt đầu rên rỉ to dần. -Thế còn làm ở đâu nữa. Cả người Hà bỗng giựt bắn lên và từ trong Âm đạo vọt ra một tia nước đục có mùi ngầy ngầy, Tôi lập tức nuốt lấy như sợ nó sẽ trôi đi mất. Đây dãy nhà thiết kế phòng ốc chằng chịt nếu không người dẫn đường sẽ bị lạc ngay, như lọt vào bát quái đồ không lối thoát. Chàng rất mực thương yêu tiện nữ nên bảo với tiện nữ là, “Huynh sẽ làm cho muội không bao giờ quên được cái lần đầu tiên. Mợ dí tay vào chán tôi cười rất lém lỉnh. Tôi cũng luồn tay mà kéo cái áo của Nhung mà lột ra. Đột nhiên Nhung mở mắt ra khẽ hỏi:

-Sao đột nhiên dậy vậy anh?

-Mùi hương của em làm anh không chịu được, sao mà không về phòng em, chui vào đây làm gì?

-Em thích ngủ với anh không được à?

-Được chứ. Rồi còn kỳ cục hơn nữa khi gã chuyển sang liếm tranh cùng một bầu vú đầy khêu gợi với tôi. Tôi cười mà nói lại với Lê :

-Chuyện đó cũng bình thường thôi mà em , truyen viet nam có gì lạ lắm đâu , mà anh cũng có vẽ đẹp lắm đâu ,chẳng qua là cảm hứng nhất thời thôi mà. Tôi thích bú lồn. Thế tối nay có dỗi không đi uống nước với anh ?

Thoáng lưỡng lự một chút Hạnh trả lời lời mời của tôi :

-Em chưa biết được, không biết tối nay có bận gì không , có gì thì em sẽ gọi điện lại cho anh sau nhé được không ?

Tôi đành gật đầu , nghĩ Hạnh có vẻ từ chối khéo lời mời của tôi rồi , thôi thì đành chờ cơ hội khác vậy. Nhìn cách họ uống bia cũng đủ biết rằng một trong hai vô cùng điêu luyện trong chuyện này. Chợt nghe tiếng chân bước nhẹ trên đầu. Liễu phàn nàn:

– Bố hết xí quách rồi, thôi đi bố ơi.



3 con bạn les xec chau a dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét