Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

net88 xec gái đẹp hàng xem phim doi vo 18 duyệt ngon


1 thời gian sau, đang ngồi chờ kqxs thì mẹ gọi điện:

-Đang làm gì thế con, về mẹ bảo. – Đồ ngu, bộ tiền phòng mày không tính hả. Đang mải mê lùi vào dĩ vảng, thì tôi bỗng giật mình vì câu hỏi bất ngờ của vợ tôi đang ngồi bên cạnh: “Anh đang ngắm ai đó?”

– Đỏ mặt vì xem phim doi vo 18 bị bắt gặp bất ngờ, tôi đánh trống lảng: “Ơ, em thấy cảnh biển cả sóng nước này có đẹp không?”

– Mỉm cười một cách nghi ngờ, vợ tôi dõi mắt theo hướng đi của luồng mắt của tôi khi nãy để nhìn vào cô gái. Lúc nào nàng cũng ân cần hỏi thăm tôi và các chuyện xảy ra trong tiệm phở. Ra chỗ mình đi. C*c Lâm to như thế mà Diễm không biết. mà công nhận vú của con Thúy to thật, bóp đã tay lắm

– Sao mày bảo không được sờ mà lại biết vú nó to

– Ờ thì tao mới bóp qua loa thôi, đại loại như vậy

Tôi thì đã biết hết chuyện của Nam lên nói

– Thôi tôi xin, ông với nó đ*t nhau như gà hết rồi còn đâu nữa, cái Linh nó kể hết cho tôi rồi, khôn hồn thì khai thật ra đây đi, anh em trong nhà cả mà

– Cái Linh nó kể hết với ông rồi cơ à, con này bảo phim sexy onl kín mồm mà cứ nói oang oang hết ra, thôi tôi nói, lúc trong nhà thờ thì cũng có sờ xoạng, chúng tôi muốn lắm nhưng cũng chỉ dám cho tay vào trong quần mà xoa nhè nhẹ thôi, thế còn ông với cái Linh thì sao

– Đéo làm được, nó sợ chốn đền thờ, mới xoa nhè nhẹ vú nó thôi thì nó đã bảo tôi bỏ tay ra rồi

Đến bây giờ thì Thái đã lên tiếng

– Đéo bù cho con Trang, tao mới gạ gẫm một tí mà nó đã đi tìm một góc khuất rồi bắt tao cởi quần ra cho nó nghía con c*c rồi, công nhận con này dã man, đúng là hết thuốc chữa, tao mới vạch quần ra nó đã đưa hẳn tay vào trong móc con c*c ra xóc nhè nhẹ rồi bảo ”Để tối nay em làm cho anh sung xướng, trông con c*c ngon lành ghê, chắc kiểu này cũng đi chơi gái nhiều rồi chứ gì “ Tao cũng chỉ ầm ừ cho qua chuyện rồi cùng với nó đi thăm thú một vài phim xet nhât ban nơi rồi lên xe đi về, chắc tí nữa ăn cơm xong anh em mình được ấy rồi. Nói chuyện một lúc về công việc rồi tôi hỏi vu vơ về con cái:

-Thằng cu được năm tuổi rồi mà không tính thêm đữa nữa à?

-Thôi thêm đứa nữa làm gì, nói chung là không thích hì hì, mà dạo này chồng tôi cũng chẳng chú ý gì đến tôi cả nên tôi cũng không có ham muốn. Con nhỏ tóc vàng sợi nhỏ thân hình bốc lửa,mặt trông như bà Sơ nhưng dữ ơi là dữ,nhưng trong lòng Tịnh biết con nhỏ rất tốt. Nếu nói không phải e rằng bệ hạ bắt tội ngu dốt thì cũng chết. Bà tròng áo ngủ, qua gõ cửa phòng Hằng:

– Hằng ơi, mở cửa cho mẹ vào nói chuyện với con một tỵ. Bữa trưa xong, tôi lịch sự lòn ra sau ghế, nịnh đầm dở lui lại để bà chủ đứng dậy. Hôm đó nó và thằng em trai sang nhà bác gái chơi. đã thế đi mất thôi. Biết là nói xéo tôi rồi nhưng tôi vẫn khẽ mỉm cười mà bảo:

-Chắc là người ta thích đi chơi thôi không quan tâm đến chuyện đó hì hì. đi mất thôi mạnh nữa vào đi anh. Ông Phương cũng đang lo lắng chờ chúng tôi tại cửa và vui vẻ đưa chúng tôi vào nhà. Ăn xong thì tôi về nhà ngủ một giấc , đêm hôm qua làm với Yến như vậy nên cũng hơi thiếu ngủ một chút. Nói chuyện cũng khá là lâu thì tôi xin phép đi về , vừa đi ra ngoài được mấy phút thôi thì đã có điện thoại clip sẽ hay của Hạnh gọi cho tôi. Tuy chưa hoàn toàn phimxex nhat đạt tới đích, nhưng nghĩ cũng không nên nài ép dì quá.



net88 xec gái đẹp hàng xem phim doi vo 18 duyệt ngon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét