Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

gia đình video sex hay nhat thương nhau(loạn luân)


Mệt lão bắt Liễu ngồi hoặc nằm trên. Nàng không theo thời trang. Tôi bắt đầu kéo ra đẩy vào từng cú chậm và sâu. Lượn lờ trên đường, hnay noel nên đường vẫn có nhiều người, cứ loanh quanh hết phố nọ đến đường kia, người đi đường càng ngày càng ít đi, đồng hồ cũng chỉ gần 2h

-Thôi tôi thề là lạnh lắm rồi, ko lang thang nữa đâu, bé đến giờ có phim sex anh chịu lạnh thế này bao giờ đâu. *

* *

Cứ vài ba tối thì Tân và Thu làm tình với nhau. Chú Ba tôi có 4 người con gái chưa có thằng con trai nào nên đem tôi về nuôi, mặc dù gia đình xem video xxx truc tuyen tôi cũng khá giả không đến nỗi ba mẹ tôi phải đem con cho người khác. Nói chng là làm với chồng ở nhà như nghĩa vụ thôi chứ không có cảm xem phim ng0ai tinh giác ham muốn. Bước chân vào nhà em thấy bố em đang ngồi xem phim, chào bố em và đưa ra lý do xin phép đc ở lại, bố em đồng ý xong đứng dậy đi lên phòng ngủ, phù nhẹ cả người. Ngày mai dượng sẽ mua cho con chiếc xe đạp nghe. Chị nhắm mắt. Hai đôi môi dính chặt vào như không rời thật lâu,bàn tay hắn lần phìa dưới,Quỳnh ngạc nhiên hỏi:

“Không mặc quần lót ?!”

“Thì để chờ ai thì biết!”

“ Đã quá Tịnh ơi! Ướt hết ngón tay Quỳnh video sex hay nhat rồi!”

Tịnh đỏ mặt nhìn ra ngoài cửa kiếng,nàng dạng chân thêm ra cho Quỳnh mò mẫn dễ dàng. Ông bác sĩ thở dài nhìn họ bằng cặp mắt thông cảm: “Bác và cô là người thân của cháu Đức à ? Rất tiếc chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng … cháu đã ra đi cách đây gần một tiếng rồi”…-Em có việc à mà tay xách nách mang nhiều đồ vậy ?

-À , em chuẩn bị về quê , bây giờ ra bến xe. “Có phải muội khó chịu ở nơi này chăng ?”. Ngồi trên xe với hai người đẹp bên trong làm tôi nhớ tới ông ngoại lon to sec của tôi. Vẫy vẫy tay ra hiệu đã nghe thấy, mình dắt xe vào gửi rồi quay ra mua mấy phong kẹo béo alpenliebe đủ vị. Nhưng cũng đủ cho bà nhìn thấy Kiệt trần truồng, quỳ xuống đất, banh hai háng Lệ Hằng ra, dúi đầu vào bú miệt mài l*n Hằng.



gia đình video sex hay nhat thương nhau(loạn luân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét