Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

đêm tân hôn của tải phim sex cho điên thoai vợ chồng hàn xẻng


Bên cạnh đó còn có những sợi lông đen nhánh của *** Nga rụng ra nữa. -Tay anh lạnh thế, ở ngoài áo mà vẫn lạnh hết cả người em

-Phải cho vào trong áo mới ấm đc cơ, em bảo em ủ ấm cho anh mà

-Khi nào đến lúc thì sẽ được cho vào thôi mà – em quay lại nhìn mình mỉm cười

Nhẹ nhàng đặt lên môi em nụ hôn, em đáp lại mình mãnh liệt. Bộ bốn như từ trên trời rớt xuống, không buồn xem phim tai phim cử xem phim set 2009 động, chờ hạ nhiệt, cái phim sét my dư âm thịt da rờ mó, mùi vị mồ hôi trộn lẫn tinh dịch, hơi nước bốc khói. Lỗ *** đã khô rít khiến bà Mai nhăn nhó, bà ôm người đó dùng sức mình vật người đó nằm xuống dưới, xoay mình bà lên trên. Như vậy dì thoáng có chiều hướng muốn nhượng bộ, song dì xử sự thế nào thì chưa rõ. Kem đã ngon, lại có thêm chất khí của hai đứa, càng béo càng bùi, ăn vô hổng nở bề ngang cũng mập bề dọc. Con nhỏ này đã đánh trúng tâm lý của nó. Bà sướng mà tôi cũng sướng, thì thà thì thụt như cây cơ nhắp nhắp sắp đẩy trái bi da. -Mà cái T này cũng bướng ra phết đấy, hôm trước nó đuổi nhau với 1 thằng khắp tầng, đến lúc túm đc thì lại rút giày ra đập thằng kia đến là buồn, thế mà hôm nay nó ngồi khóc tải phim sex cho điên thoai tu tu chắc cũng đau lắm đây. Tiếng trào trạo như mọt nghiến gỗ xén tôi ra khỏi cơn ngủ dật dờ mộng mị Trời quá tối, tôi chưa phân định ra được tiếng cọt kẹt phát ra từ đâụ Tôi cố nằm yên lắng nghe, một lúc sau mới nhận ra từ phiá phòng ngủ bà Sáụ

Tôi phân vân không biết phải làm gì. Tôi không sao nói rõ tâm tư của mình, chỉ biết nó hoàn toàn mới lạ, chưa bao giờ được nếm trải như thế. Chơi như thế nào đã thõa. Không vào, để biến thàng ổ giòi à?

Nói xong nó tức tốc lôi Liễu xuống đường đón xích lô đến trung tâm. Bà không nỡ. – Dạ, tôi cởi đồ ra – An ngoan ngoãn đứng dậy cởi đồ trần truồng trước mặt ông Phương và tôi. Sự chật chội cùng với những cái ngoáy mông thật tài tình của nàng, chẳng mấy chốc tôi gồng cứng người để sút hàng loạt đợt tinh trùng nóng bỏng lên trên lưng nàng…Tối hôm đó chúng tôi làm tình với nhau liên tục cho đến khi cả hai rã rời mới chịu buông nhau ra.



đêm tân hôn của tải phim sex cho điên thoai vợ chồng hàn xẻng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét