Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

xxxx comvietnam qhim xet viet nam teen lớp 10 HCM


-Chồng ở nhà không cho cảm giác ấy à?

-Không. Mừng rỡ vì tôi biết trong tầm tay tôi đang có thân thể trần truồng của một người đàn bà. Tôi ôm chặt lấy eo của Trang rồi ép sát người của mình vào tấm lưng mềm maih, hai bàn tay thì vuốt nhẹ cái bụng thon nhỏ nhưng mát lạnh của Trang rồi mân nhẹ tay lên, thấy tôi làm như vậy thì Trang cau mày nói

– Này bỏ cái tay ra đi, làm cái trò gì thế hả, linh tinh, người ngoài đường người ta nhìn thấy thì sao, bỏ ngay cái tay ra

– Ngoài đường thì không được chứ tí nữa về nhà thì được hả, thôi dợi tí nữa về nhà cũng được. Bà ré lên tựa con miu bị nghịch. Với cái khăn xuống, 1 mùi hương ngọt ngào toả ra, đúng là đồ của con gái có khác, cái gì cũng thơm chả bù đồ của mình toàn mùi thuốc quấn tạm cái khăn che đi phần cần che, nhẹ mở cửa ngó ra, chị vẫn đang chăm chú vào màn hình máy tính, chắc lại chat chit gì đây, bước hẳn ra tiến thật nhanh về phía tủ quần áo, vừa qhim xet viet nam mở tủ thì chị quay lại

-Đã tắm xong rồi à, ơ mà sao lại quấn khăn của chị

-Em quên ko mang quần áo vào nên mượn tạm, tí em giặt trả ko phải lo

-Nào ai đã nói gì đâu mà phải thế, dùng thì cứ dùng xong để đấy chị giặt cho

Cười hì 1 cái xong lấy bộ quần áo chui vào buồng tắm để mặc, liếc thấy chị vẫn nhìn theo mình. anh. Không biết bao lâu, khi nàng mở mắt ra thì thấy thầy Tuấn ngồi bên cạnh. Tịnh cheat đuối trong bờ môi của cậu trai trai cường tráng,nàng quỵ sụp,đầu hàng vô điệu kiện trong đôi môi nóng hổi tham lam của cậu trai. Tôi lăn lộn trên giường lật ngang lật sấp rồi lật ngửa, mục đích phơi cái dương vật trắng hồng trinh nguyên trước mắt chị. Đưa tay nhẹ lau nước mắt của em, mình ngồi dậy, nhưng sức lực biến đi đâu hết cả

-Anh tỉnh rồi à, từ từ thôi để em đỡ anh

-Bác đến lâu chưa – nhìn sang bác Hùng mình hỏi

-Tao ở đây 2 hôm rồi, may chocho mày đấy không giờ này có khi lại đang ngồi trên nóc tủ rồi

-2 hôm rồi cơ á, thế hnay là thứ mấy

-Thứ 2 rồi, anh ngủ hơn 2 ngày rồi, anh già với S về trước vì mai là tổng kết năm học, em ko yên tâm về được nên xin ở lại với anh

-Nó ngồi cạnh mày khóc mấy hôm nay rồi đấy, vung tr om.com chả chịu ăn gì cả cứ ngồi khóc thôi ai nói cũng ko nghe – ông Minh đứng ngoài cửa nói với vào

Mình thương em quá, 2 ngày không ăn không ngủ nhìn em hốc hác hẳn đi, truyen sexy co giao nắm nhẹ lấy bàn tay em an ủi

-Anh ko sao rồi, anh khoẻ rồi, tự nhiên đói đói em lấy gì ăn cho anh ăn với

-Đây rồi đây rồi, tránh ra nào nước sôi nước sôi – 1 cô gái tay bưng chiếc mâm đang vừa đi vừa hét, trên mâm là 2 bát cháo đang bốc khói nghi ngút

-Sao, nhận ra ai đây ko – bác Tâm hỏi

-Ơ.



xxxx comvietnam qhim xet viet nam teen lớp 10 HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét