Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

phập film moi nhat nhau trên lớp


-Chồng ở nhà không cho cảm giác ấy à?

-Không. Dì đưa tay ngoắt tôi lại gần,tôi bơi lại gần dì và đứng lên,nước sấp sấp ngang ngực,hai dì cháu đứng sát nhau. Chờ mãi thì cũng đến ngày hẹn vào nhà em, sáng dậy thật sớm, đứng trước gương đến cả tiếng đồng hồ hết vuốt ngược rồi lại vuốt xuôi cái đầu, ngắm nghía mình trong bộ comple của bố tự nhủ cũng ngon lành phết chứ đâu đến nỗi nào ^^. Tôi tha hồ bóp nắn cặp mông, luồn tay vào giữa khe mà chà xát lên xuống. Vân mạnh về sex nên nghĩ mẹ cũng phải cần đàn ông. Tôi cười mà đi vào bên trong nhà mình. Những ngày nào ko gặp nhau thì lại nt với gọi điện cho nhau cả ngày không biết chán, thời film moi nhat gian cứ thế trôi qua cho đến 1 hôm. Âm hộ Tịnh ướt đẫm no tròn,những sợi lông đen nhuyễn mịn như tơ trông thật khiêu gợi mời mọc ôm vào hai mếp vun cao như thần phép ,phù thủy cuống hút sự điên cuồng của Quỳnh. thầy coi phim sex viet cẩn thận đừng chiều nó…nếu không nó quậy dữ lắm đó …

Hồng bẽn lẽn:

– mẹ này!…toàn nói xấu con từ nẫy tới giờ…

ông Năm cười:

– ừ!đúng đấy…toàn nói xấu con gái không à…bác Năm cũng thấy thế…rồi ông nheo mắt cười với Hồng…. Khi cô Vân đi được phim xes mobi một vòng và bắt đầu tiến về dãy của nó thì tim nó đập nhanh hẳn lên. – Bà Mai lặp lại câu nói. Nhanh chóng dọn dẹp quần áo, cả nhóm đi xuống dưới nhà, đưa chìa khoá xe cho ông anh lúc nãy xong bác Tâm bảo

-Thằng Lân đưa các em về nhà tao trước, tao về sau

Chui vào xe mà mình vẫn chưa hết run, vừa nãy đi qua cái đám lâu bâu kia dao kiếm sáng loà chỉ sợ thằng nào vung tay 1 cái chắc đầu mình lăn lông lốc luôn, lúc anh Lân nổ máy lái xe đi mình hỏi

-Bác Tâm về sau liệu có sao ko anh, chúng nó đông quá

-Không phải lo, chúng nó ko dám làm gì ông í đâu

Đi khoảng 15p thì xe rẽ vào 1 cái cổng, chà nhà hoành tráng quá nhỉ, chỗ đất này mà vác được lên HN thì chắc đáng giá cả chục tấn vàng mất. Nàng liền bảo người giữ vườn ngự uyển tới và ban chiếu chỉ là “Sáng mùng một Tết phải bắt trăm loài hoa nở hết ! Loài hoa nào không nở thì sẽ bị trị tội. Tôi bất kể là bóng tối đã che hết các đường đi và các bụi cây trong rừng đang cào xước chân tay và mình mẩy của tôi. Tôi ừ ào mà đâu dám hứa. Tôi đang hy vọng rằng chuyện vợ chồng của chúng tôi sẽ quyến rủ luôn Bích để gia nhập luôn với chúng tôi.



phập film moi nhat nhau trên lớp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét