Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

dụ em hàng xóm xem phimxxxxx về nhà đụ nhau


Bà đứng sát cạnh đầu tôi, từ dưới nhìn lên tôi thấy rõ từng xem phimxxxxx sợi lông màu vàng trên hai bắp đùi và đen rậm dọc hai ống quyển. Làm việc ca chiều trong viện dưỡng lão của những người Mỹ đã lâu nên Tịnh cũng không mấy vất vã. Đôi khi vai vợ chồng nàng cùng nhau trần truồng ra bơi trong hồ bơi ở ngoài sân rồi làm tình từ dưới nước rồi lên trên bải cỏ trong sân. Thật tình mà nói, chỉ có phimxec truc tuyen người tình yêu dấu xa cách của tôi là tôi hôn hít và bú l*n nàng mà thôi, thế mà giờ đây, khi biết nàng còn trinh và đang hôn hít bú dương vật của tôi một cách say mê thèm thuồng như vậy tôi cũng đành cám ơn dành cho nàng đôi chút hương vị tình cảm tình yêu vậy, nên tôi xoay ngược người mình, đưa chót lưỡi rà rà quanh mép l*n nàng, nàng hơi giựt giựt mình, tôi rà lên rà xuống mồng đốc nàng và banh to l*n nàng đưa thẳng đầu lưỡi của mình vào sâu trong l*n nàng chọc vô chọc ra liên tục, nàng rên sướng khôn tả, nàng cắn nhay nhẹ vào nấm quy đầu của tôi khiến tôi đau thót mình, một mùi mằn mặn thế nào ấy từ l*n nàng toát ra, tôi ngặm cả l*n nàng trong một phút trong khi lưỡi mình như rà tìm báu vật trong động thiên thai. (1 loạt lời chúc mà mình có thể nghĩ ra lúc đấy)

-Được rồi, vào ngồi uống nước tự nhiên, T đang chuẩn bị cơm vào bếp

Mình ngồi vào tải video sex 3gp bàn tự rót nước uống, bố em đang bận xoè quạt mà lại, gì chứ món này thì nghề của chàng rồi ^^ cầm chén nước xuống ngồi cạnh ngó nghiêng, bỗng 1 cô quay sang hỏi

-Bạn T hả, biết chơi cái này ko

-Cháu biết sơ sơ, thỉnh thoảng cũng đánh vui (chả nhẽ bảo nghề của cháu :-S)

Ngồi xem 1 tí nữa thì em lên, nhìn thấy em mà tim mình đập loạn xạ, cả tuần rồi mới lại gặp nhau ko nhớ mới lạ, ghé xuống ngồi cạnh mình em chỉ cho mình biết từng người, xong kéo tay mình rủ vào bếp nấu cơm. Còn mày thích thì năm sau cố thi đỗ giống anh đi là cũng có xe mới. Tít tít tít! Đang ngủ thì nghe chuông tin nhắn “ngủ chưa anh? Em T”

“Đang ngủ, số của ai đấy”

“Đang ngủ mà còn nt lại được à? Số của dì út”

“Mộng du nên nhắn lại được. Mặt mẹ tôi lại đỏ bừng. Ngọc lườm tôi một cái rồi cũng chầm chậm mà cởi chầm chậm đồ của mình ra. Thu chịu hết nổi cứ rên như ri. Tôi nói xong thì rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn luôn. Ra đến đồi thông thì hai chị em đi dạo, hứng quá tụt quần ra luôn. Hạnh thấy tôi nói như vậy mà cũng mỉm cười mà đáp :

-Em học cũng bình thường thôi , xinh thì vẫn thế.



dụ em hàng xóm xem phimxxxxx về nhà đụ nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét