Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

phòng mát xa sex set phimset nhật bản


Tôi thò tay vào l*n nàng móc đã thấy ướt nhẹp. Năm ngón tay chị xoắn mạnh con c*c cương cứng phim ses hay trong quần. Cái lỗ lổn của mẹ tôi bó chặt lấy con cặc nhưng nước lổn của mẹ tôi làm cho nó trơn tuột. Từng đợt tinh trùng nóng bắn xối xả trong miệng con sen. Tôi khom người mà mút chầm chậm lấy cái núm vú hồng hồng nhỏ nhắn. ”(em còn viết nhiều, nhiều nữa, cuốn sổ đó giờ mình vẫn giữ như 1 kỷ niệm buồn) Đọc xong nằm hút thuốc, hết điếu này đến điếu khác, nghĩ rất nhiều, mình yêu em vì cái gì nhỉ, vì tính cách của em, vì con người của em, vì để cho ông anh ko gọi mình là thằng gác lăng, vì gì nhỉ …

2 hôm ko đi học, đt tắt ko liên lạc với em, ko ở nhà mà đi lang thang suy nghĩ, quyết định thôi chứ, chả nhẽ việc nhỏ nhặt này mà cũng ko dám quyết định ngay hay sao??? Nhìn đồng hồ 8h tối, bật đt lên gọi cho em

-Ra ngoài được không anh muốn gặp em

-Anh đang ở đâu, sao anh ko đi học, sao anh tắt máy

-Anh gần đến nhà set phimset em rồi, 10p nữa em ra ngoài chỗ nghĩa trang nhé

Phi xe rẽ vào nghĩa trang, khôn thế chứ lại, tối om om thế xem phim sech loan luan này nhỡ có em ma nữ đa tình nào mò đến thì chắc mình xong, chả hiểu nghĩ gì lúc đấy lại bảo em ra đây. Mẹ muốn mà. ơ. Tôi hỏi. Nhẹ nhàng đến sau lưng em, hít 1 hơi dài lấy khí thế, đám ngan gà vịt đã thấy và rúc rich cười

-T ơi!

-Dạ tai phiem set – em quay lại

-Làm người yêu anh nhé – mình nói và đưa bó hoa đên trước mặt em

-Em… em… mắt em rơm rớm

-Đồng ý em nhé – mình nói 1 lần nữa

-Vâng ạ! Em cầm bó hoa khẽ trả lời, khác hẳn với tính cách tinh nghịch thường ngày của em

Lúc tai phim setx đấy mình cũng ko thèm để ý đến cả đám vịt kia nữa, 1 cảm giác hạnh phúc trào dâng trong lòng, mình ôm em và hôn nhẹ lên môi, chỉ là 1 nụ hôn nhẹ bên ngoài môi, nụ hôn đầu tiên của mình (trừ những lúc hôn mẹ khi 1-2 tuổi). Nhưng ngày qua tháng lại chỉ thấy mịt mù cây lá, không một tiếng ngựa hí, một tiếng quân reo. Tôi cảm thấy con cặc mình đang chui vảo một cái lổ nóng hổi.



phòng mát xa sex set phimset nhật bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét