Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

dụ dỗ phim sex viêt nam.net anh rể địt nhau


sướng quá á á á á á á á á á á á á á á á…em ra…em ra đây …raaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Thanh nẩy nẩy người lên như bị điện giật, nước l*n Thanh trào ra như suối, cái l*n của Thanh bóp con c*c của Chiến như muốn nuốt chửng thằng nhỏ luôn, từng cú siết chặt của l*n Thanh và Chiến lại đ*t như vũ bão, đ*t như muốn xé nát cái l*n nhỏ bé mỏng manh của Thanh. Sau đó tôi làm đám cưới với Bi khi tôi được 25 tuổi. -Thế video clip phim sẽ cơ à? Nếu sec xy viet nam thế chắc là chồng xem phim heo tren dt bà bị yếu sinh lý nên mới không động vào rồi!

-Cũng chẳng phải thế đâu. Tối hôm đó sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, bà Mai đi vào phòng con Mận, bà lấy chai nước hoa của nó hay dùng để trong hộc tủ xịt lên người cho giống mùi của nó, rồi bà rồi tắt đèn lên giường nằm đợi trong tâm lý vừa hồi hộp, vừa tò mò. Một tay để cho Nga gối lên , ngẩng đầu lên tôi hỏi :

-Sao mà nước của em ra nhiều thế ?

-Thì lâu lắm rồi , rất lâu rồi em mới được hôn thế này mà. Tôi biết vợ tôi cũng rất thích để lông nách nhưng không biết tại làm sao nàng lại để Bích thuyết phục được để cạo. anh. Khuôn mặt dì hào hứng tột cùng,dì bắt đầu rên khi tôi mút chùn chụt vào họt le cương đỏ ối. Khả năng làm tình của chồng nàng thì thật làm tôi mãi mãi không nghỉ tới rằng, nàng vì thiếu thốn tình dục mà tìm một người xa lạ để bù đắp cho những đòi hỏi của bản thân. Tôi nhắm mắt nuốt không kịp, há miệng ngáp vì ngợp thì một thằng ngồi xuống banh mắt tôi ra nhỏ những giọt khí còn sót lại xec hang quoc vào trong con ngươi làm tôi hoãng hồn, dẫy nẩy. – Mẹ yện tâm con biết cach mà. Cả nhóm liền đi tìm quán ăn, loanh quanh 1 hồi thấy có quán chân gà nướng liền tạt vào, phim sex viêt nam.net gọi thêm 1 chai vodka mình nói

-Hôm nay ăn mừng nên uống tí rượu cho ấm nhé, ai uống thì uống ko uống thì cố mà uống haha

Ăn uống cười đùa chán chê, đứng dậy đi về, đồng hồ cũng hơn 12h rồi, đêm noel trời lất phất mưa, rét. Tịnh cũng phải săn sóc thức ăn cho nhiều người già khác,có những bà già cũng mết nàng,gặp là ôi thôi lắm chuyện. Nàng đã chìu ý của tôi dặn khi chiều và có ý định cùng tôi bên nhau đêm nay. -Thế em ấy cũng có số hưởng nhỉ. Sướng thế, có kể chi tiết cho tôi được không đấy?

-Được thôi, nhưng đừng có kể với ai đấy nhé!

-Chuyện này đâu có hay ho gì mà nói, hai đứa tâm sự cho vui thôi mà.



dụ dỗ phim sex viêt nam.net anh rể địt nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét