Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

cặp đôi thiếu xem anh xes dep niên sài gòn


Vuốt chấm cái đầu ngón tay xuống dọc theo cái truyen set manh khe lồn thì nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra làm cho cái đầu ngón tay trơn bóng nhẫy lên. Thời gian lúc này sao trôi lâu thế, bỗng thấy có tiếng ồn ào phía dưới, chạy vội ra vén rèm lên tim mình như ngừng đập, mồ hôi toát ra nhễ nhại. Nàng liếm láp thành khẩn như một tín đồ trung thành của giáo phái tình yêu. Tôi nằm xấp trên người Sophie không động đậy để cố tận hưởng những giây phút thần tiên còn vang vọng trong thân thể. . Ôm chặt em hơn, đặt lên môi em 1 nụ hôn, cứ đứng như thế giữa trời đêm, 1 lúc sau mình nhẹ nhàng đẩy em ra để có thể nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt xem phi xec viet nam download của em mà mỉm cười

-Thôi giờ về ko có bố em lại tìm, định đứng đây mãi à

-Anh đèo em đi 1 vòng đã rồi về

-Ừ thì đi

Ngồi xem anh xes dep sau lưng mình, em vòng tay ôm mình thật chặt, cảm giác đấy đến giờ mình vẫn nhớ, 1 cảm giác êm đềm, hạnh phúc. Trông người ngợm lão quản lý mà phát tởm. Bây giờ tôi mới quan sát được kĩ thân hình của Hạnh như thế nào. Xong rồi, quả này thì xác định rồi. Người bước ra không phải là Vân mà là Quỳnh trong bộ đồ Adam mạnh khỏe. Anh đưa Yến về nhà cho.



cặp đôi thiếu xem anh xes dep niên sài gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét