Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

phim sex chuyên nghi xem phim sex 100 ệp


- Dạ, tôi cởi đồ ra – An ngoan ngoãn đứng dậy cởi đồ trần truồng trước mặt ông Phương và tôi. Yến cũng là một người con gái khá là dâm phim ses viet đãng , tôi nhấp như vậy thì phin sexy nhat ban hai cái bầu vú cũng căng phồng lên rồi nước nhờn bên trong cũng chảy ra thật nhiều. Những giác quan nở lớn đón nhận. Hiện giờ cả dì lẫn cháu, cả mẹ lẫn con đều nằm quay cu lơ, mặc sức thi nhau thở, dì/mẹ thở đằng dì/mẹ, cháu/con thở đằng cháu/con. ) Mình chả để ý lắm đến mấy tiết mục văn nghệ văn gừng, nhưng em thì khác chăm chú theo dõi chờ xem đến lớp mình chưa, em còn bảo là S sẽ có 1 món quà dành cho 2 chúng mình. Châm điếu thuốc, với chai rót 1 chút rượu, lại ngồi nhâm nhi 1 mình cho đến sáng…

-Chị dâu ơi ăn kẹo ko tí em mua

Ngồi sau mình rút đt gọi cho T, sau đêm hôm trước thì H nhận mình là anh trai, đúng là chỉ có anh trai thì mới ko làm gì em gái trong hoàn cảnh hôm trước chứ anh em họ thì nó cũng thịt xừ nó rồi. Em ngồi sau ôm nhẹ người mình, cằm chống xem phim sex 100 lên vai mình, vừa đi chầm chậm vừa nói chuyện tếu táo chả mấy mà cũng đến chỗ hẹn với 2 người kia. Việt vẫn ngồi nguyên trên ghế nhưng hắn xoay cô nhân tình lại. Nước da trắng được màu đen bày ra, chỗ còn chỗ dấu, nó cứ như chọt vô mắt tôi những nhát xỉa. Hơn nữa là trà có gì mà uống buồn ngủ thế hả em?

-À trà an thần dễ ngủ của em đấy mà. . Quái quỷ cái lớp lông đen (thầy nghĩ thầm như vậy) che khuất tầm nhìn của thầy. Họ đã ngầm giao kèo nhau là không được công khai chuyện này với bất kỳ ai vì họ đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Hết chùm này đến chùm khác, tái diễn trò “Độc long cuốn châu. Thấy H vẫn dựng xe đứng trong sân mình hỏi

-Chưa về còn chờ ai nữa hả em,

-Anh có thể đi cùng em 1 đoạn được không

-Được thôi, đằng nào chả cùng đường về, ko biết đi xe hay sao mà phải có người đi kèm

Nói thì nói thế mình vẫn đi cùng H về, được 1 đoạn bỗng nghe tiếng pô xe rõ to phía sau, ngó lại thấy có 2 thằng đang đèo nhau trên 1 con RGV phi lên, 1 thằng mình biết vì học cùng trường cấp 3 trước mình 1 khoá, lờ mờ hiểu được lý do rồi, chắc tại cái đuôi này đây. Chẳng ai hơi đâu nghĩ đến việc bò dậy lấy cái quần, cái áo mà mặc.



phim sex chuyên nghi xem phim sex 100 ệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét