Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

vụng video phim xec trộm xe không chủ


Người đàn bà dù u tối cách mấy cũng không thể không đoán thấy ý định của tôi, bà ta khóc lóc nài nỉ:

– Tú đừng bỏ chị. – Em sướng quá anh ơi

– Anh cũng vậy?

Họ chơi nhau không biết mây bận, và bao lâu, nhưng khi trời sáng, họ không hề muốn rời khỏi giường, mặc cho mọi vật đã bừng tĩnh, tiếng ai đó đi chợ phim sex mien phi hay ngang í ới gọi nhau. Từng chút, từng chút một tôi kéo video phim xec môi lưỡi của tôi tiến dần xuống. Không hiểu sao tôi lại thích chơi với Linh. Ui, ui, anh …. Tôi há miệng hau háu, hệt phim sez hoc sinh thằng con nít đang nhìn chăm que kem muốn mút. Mẹ tôi khẽ mỉm cười. Bả ngủ mà nghiến răng như mối mọt. ă…ư. Em đã có 1 tình yêu đau khổ trước khi đến với anh, em đã dành cho người ta cả đời con gái của mình, vậy mà người ta đã phụ em …………………. Tôi phân trần : nào phải tại con, tự dưng nó đổ đốn thế chứ. Ôm hôn nhau 1 lúc thì mình lạnh thật sự, rủ em về thôi chứ ngồi đây dễ có thằng mai vào viện vì viêm phổi mất. Có nhiều khi nàng thấy chao đảo vì những ra đi đột ngột của người gìa quen thân như lão John. Sau nầy dì nói: đụ hôm đó quá sướng và đã thiệt!.



vụng video phim xec trộm xe không chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét