Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

bắn phim sey chau phi tinh trong lồn cô giúp việc


Dù là chính mình vòi vĩnh mà khi gần được lại thấy sợ. Cuố?? cùng người con gái tôi mơ ước cũng đến. Thấy túi quà trên tay tôi thì cô gái mà đang soạn giáo án cũng đứng dậy , khỏi cái bàn kê sát cửa sổ mà đi ra mời tôi vào :

-Mời anh vào phòng chơi !

Tôi bước vào ,để gói quà lên bàn rồi cũng ngồi xuống. Tôi ăn khá no rồi mới đứng dây, cũng không quên dọn đồ cho Nhung. Thở nhẹ một cái rồi nàng ngữa người ra sau, hai cùi trỏ chống lên trên giường rồi bắt đầu trườn mông đ*t lên xuống. Rồi nói nhỏ -em ôm anh đi. Khi đã nhìn xuyên qua bức tường phim hanq ngăn cách, Linh như đứng ngay trong phòng tắm nữ. Vào trường trả bài xong thì tôi ra căng tin mà ngồi uống phim sey chau phi nước. Những giọt nước đá tuy lạnh ngắt nhưng lại mang đến cho tôi một phim sex co dien cảm giác kỳ thú lạ lùng. em cảm thấy tức tức. Tưởng mày hổng lớn nổi mà giờ cũng bự xộn. Chị ở chơi nhà mình 1 tuần, sau đó lên đường đi du học, trước khi video sez vn đi chị còn gửi lời chúc mình và em hạnh phúc, hì dù sao thì mãi mãi chị vẫn là chị của em mà. Còn lúc này thì cố mà nhịn đi ông tướng ạ. Trưa thì mẹ tôi cũng về nhà và cùng với tôi , Yến và Ngọc đi ăn tiệm. Lão có một thời đi lính ở Việt Nam. Hôm nào tao cho mày hưởng đời với bả. -Có thật là không sao không đấy ?

-Gớm làm với em rồi mà còn sợ , sao lúc nãy hăng thế , giờ co vào rồi à ?

Nga lườm loan lua n tôi thì tôi cũng mỉm cười rồi nằm xuống ngủ cùng với Nga. Nó cũng không được rộng lắm.



bắn phim sey chau phi tinh trong lồn cô giúp việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét