Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

phim beeg ông nội đùa với nhũ hoa của xem phim xech hd cháu


Tôi rên nhỏ, dang rộng hai cặp đùi thon dài chờ môi lưỡi Hùng. Hai cái đùi trắng hồng dần dần hiện ra làm tôi thích lắm. Mình đợi mọi người nghỉ 1 chút cho đỡ mệt rồi hỏi

-Sao, giờ thế nào tiếp đây, đi ngủ hay là kiếm trò gì chơi

-Có mỗi cái giường thế này thì ngủ kiểu gì – S hỏi

-Nếu đi ngủ thì 2 em ngủ ở đây, sec viet nam anh với anh già sang phòng khác

-Thôi mọi người cùng ngồi chơi đi, ai ngủ thì ngủ, tất cả ngồi nói chuyện cho vui

-Thế cũng được, để anh tắt đèn đi ngồi cho tình cảm

Mở tủ lấy thêm chăn chia cho đôi kia, mình tắt đèn lên ngồi ôm em. Hai đùi mẹ thon thả, trắng ngần, cái mu *** hình tam giác nổi phồng ở giữa… Nước từ trên người mẹ dồn xuống “chỗ ấy” chảy thành dòng xuống bồn, róc rách. Thế rồi, nó nói chuyện trên trời dưới đất, hỏi han tôi đủ chuyện, giọng kênh kiệu đàn anh. 1 ông lùn lùn cởi trần đi vào, người vằn vện toàn hoa với lá nhìn như Lỗ Trí Thâm, thất xem phim xech hd vọng tràn trề, nhìn ông í bé tí thế thì cứu sao đc mình. Nó bô lô ba la với tôi: ăn thì nhiều, chứ ở có bao nhiêu, cần là có chỗ ngả cái lưng sau một ngày lao động. Cầm cái cạp quần lót kéo nhẹ nhàng để săm soi cái mu lồn của Nhung. Ông thích đưa tụi nhỏ đi chơi liên miên,chiều nay ông chở Vân cùng tụi phim co giao thao viet nam nhỏ đi biển,Tịnh và Quỳnh thối thoát ở nhà,có ý nói chuyện với nhau. Đáng lẽ cặp vú đó đêm đêm phải được nựng cưng, ve vuốt, phải được rưới tắm bằng hương hoa, thấm đẫm bằng trầm, nước thơm và bụm bằng đôi tay rón rén. Nó đi học và không quên khoa cửa lại. Đột nhiên thì Yến chống khẽ tay lên bụng của tôi , hơi ưỡn người lên mà nói :

-Anh ơi , em cảm thấy hơi đau anh ạ , …nhẹ nhẹ thôi anh nhé , mới cho vào bên trong mà em cảm thấy hơi đau đau anh ạ. Bà lăng xăng mở tung mấy cái kệ tủ trên bếp, sắp ra đủ món lỉnh kỉnh. -Không có tình yêu mà cũng cưới, tôi cũng chịu rồi đấy. Vừa bóp chầm chậm lấy cái bầu vú ở bên trên thì tôi cũng luồn một tay xuống bên dưới , xoa nhẹ nhẹ cái mu lồn đang căng phồng lên với những sợi lông mềm mại.



phim beeg ông nội đùa với nhũ hoa của xem phim xech hd cháu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét