Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

vợ xem phim laon luan đi công tác chồng rủ bồ về


Vừa lau, vừa chiêm ngư(‘ng ! Xong phim sexxxxxxxxx chị bước ra, đóng cửa lại. Hồng như muốn xem phim laon luan cho L*n mình nuốt nhanh cái Dương vật khổng lồ của của ông Năm vào sâu trong L*n mình…nhưng sau cái đu nhanh người đó của Hồng,Hồng thấy miệng L*n Hồng như banh ra hết cỡ mà vẫn không nuốt nhanh được Dương vật ông Năm vào. Tôi cảm thấy cu mình nhầy nhụa những nước. Chị Sáu vẫn tiếp tục rên rỉ, mê man. Với bản năng của mình tôi hơi cưỡng lại, nhưng Nhung càng vít mạnh cổ xuống rồi cứ thế mà mút lưỡi. Con Lisa nhìn Tịnh như kẻ clip phim mat quái,quất tay mạnh lên vai nàng hét: “Cái hĩm của tui thì sao!bà coi chừng cái miệng của bà!” Tịnh cười bỏ qua phòng khác khi con mụ Maria đang rên gọi nàng. Cháu đi bà nhé. -Hì! Tôi lấy chồng rồi, con cũng được năm tuổi rồi đấy. Ơi tiếng kêu của con mèo cái động đực nghe mới tha thiết, dịu dàng làm sao, bà cố chà chà bên má vào bàn tay tôi như chờ đợi được ve vuốt. hết nổi rồi mẹ ơi. Chị cười hăng hắc: ”Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh “Bỗng mặt chị trở nên đăm chiêu: ”Thế mà chị thấy ba Tú lúc nào cũng nghiêm trang khiến chị sờ sợ thế nào đó. H gọi

-Anh sang nhà em ngay, anh làm gì mà T nó sang khóc đòi uống rượu suốt từ trưa

-Thế hả, anh đang đi tìm mãi, chờ anh tí

Ngu thế cơ chứ, chỗ gần ko tìm đi tìm đâu đâu. Linda nhanh chóng luồn tay xuống để mở bung khuy quần của tôi ra. Anh chị chắc nhậu đã rồi lẹo tẹo với nhau nay.



vợ xem phim laon luan đi công tác chồng rủ bồ về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét