Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014


Căp đùi hà thon thật dài và đẹp. Vừa lau, vừa chiêm ngư(‘ng ! Xong chị bước ra, đóng cửa lại. Chỉ thỉnh thoảng muốn ngắm núm vú màu gì nó mới tập trung tư tưởng thêm để vượt qua lớp vải cuối mà thôi. -Dâm thật, nhìn mặt thế kia may hồi cấp ba không gần chứ gần kiểu gì cũng bị hiếp nhỉ. Bé thì chắc đã không đáp ứng lại được rồi. Vài năm sau ông Jim về hưu non (Vì ông làm cho chính phủ lâu năm) nên vợ chồng nàng dời về tiểu bang Florida nắng biển ấm. Trước giờ thỉnh thoảng mẹ tôi cũng có vào phòng tôi để coi tôi học hành hoặc nói chuyện với tôi, nhưng lần download phim 3gp 18 này chắc không phải mấy chuyện đó. Ông Hoàng ngạc nhiên nhưng rồi ông lại mĩm cười trước sự ngộ nhận của con Sáu, ông đâu có ý muốn đuổi việc con Sáu, ông biết đâu phải dể gì kiếm được một người làm tốt như con Sáu ! nhưng ông lại nẩy ra ý định lợi dụng tình thế:

– Thôi được, chị ở lại với chúng tôi, nhưng tôi cần chị giúp tôi một việc. Tôi nhè nhẹ lia cái lưỡi luồn lách vào phía trong để nạo vét cái chất nhờn mằn mặn và nồng nồng của vợ tôi. Rửa mặt xong thì thấy trời tạnh mưa, em thay bộ quần áo ngủ rồi, khoác thêm chiếc áo khoác để chống lạnh và ngồi cạnh mình trên ghế, quay sang đôi kia em hỏi

-Tạnh mưa rồi đi ra ngoài chơi ko, em có chỗ này hay lắm

-Hay thật ko, đi thì đi

Mình thề là từ khi chơi với nhóm này mình thay đổi dã man, dầm mưa đi trời rét, giờ lại còn lang thang đi bộ xem phim xext đi chơi mới sợ, xỏ giày đi thôi chứ sao nữa. Sáng hôm sau dậy tôi xem phim loan luang lên lớp. Vẫy vẫy tay ra hiệu đã nghe thấy, mình dắt xe vào gửi rồi quay ra mua mấy phong kẹo béo alpenliebe đủ vị. Đó là sự biểu hiện khoái lạc dục tình. Ngồi một lúc thì mợ bê nồi canh đi lên. Tôi nằm suy nghĩ một hồi và ôn lại từng câu nói khi tai video xec nãy. -Ừ thầy biết rồi. Gọi đt cho em, tắt máy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét