Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Nastiest Asian xem phim xes miên phi blowjob in history


Bà Mai đưa đẩy đôi mông liên tục hứng trọn từng cú dập, hai chân đã quặp chặt lấy lưng Minh…

Minh chơi mẹ như một con thú hoang mùa động cỡn, con cặc khổng lồ của Minh dập bành bạch lên mu cao mum múp thịt của mẹ không một chút thương tiếc… Bà Mai nghiến chặt răng đến mức kêu ken két để khỏi thốt lên tiếng kêu rú cực khoái của một con mèo cái bị hãm hiếp, bà bộc lộ sự sướng tột độ bằng cử động thân thể, bà uốn éo, bà hẩy mu, bà ngoáy tròn mông, bà ưỡn cong chiếc lưng thon, bà cấu, nhéo, cào vuốt rồi xoa xít tấm thân trần trụi của thằng con trai cuồng nhiệt còn hơn đối với chính ông Mạnh – chồng bà…

Tội nghiệp cho ông chồng đi làm mà không biết ở nhà, bà vợ đang độ tuổi hồi xuân xinh đẹp của mình bị thằng con trai hãm hiếp tơi tả, và cũng tội cho bà Mai, một người phụ nữ đoan trang chân chính từ nhỏ tới lớn chỉ biết mỗi một người đàn ông là chồng mình, giờ bà lại bị chiếm đoạt bởi một người đàn ông khác, mà người đàn ông đó có xa lạ gì đâu lại chính là đứa con mà mình đã mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mới sinh ra nó, nuôi nấng nó 15 năm trời, giờ nó quay lại hãm hiếp chính mẹ đẻ ra nó…

Những cảm giác mới lạ, cộng với dương vật khổng lồ và lối làm tình điệu nghệ, mạnh bạo của thằng con trái ngược hẳn ông bố nó – chồng của bà khiến bà ngất ngây, chìm dần vào đê mê, cảm giác nối liền cảm giác khiến bà không còn chỗ cho lý trí… Rồi điều bà chờ đợi đã phải đến, một cảm xúc cực cực khoái sâu thẳm trong người bà bùng phát…

Minh thúc từng phát từng phát thật mạnh con cặc vĩ đại của nó thám hiểm tận nơi sâu nhất mà bà chưa từng biết, bà tưởng như ruột gan của bà bị thằng con đẩy cả lên trên, tử cung bà bị nó ép chặt tối đa, âm đạo bà bị dãn ra hết mức, cả phần dưới của bà bị nong chật cứng đến độ cái bụng phẳng của bà như cộm hẳn lên, bà lấy tay xoa xoa ấn ấn bụng dưới một cách vô thức như muốn đẩy cái video truyen sez dương vật to đùng ấy ra…

Tưởng rằng bà đau đớn nhưng không, bà đang sướng, con cặc khổng lồ gân guốc to như trái xem phim xes miên phi bắp luộc dài hai tấc của thằng con đã ngập trọn hoàn toàn trong người bà lèn chặt mọi ngóc ngách thâm sâu nhất trong âm đạo bà khiến bà tê tái rùng rợn, bà nổi da gà từng chặp, và cơn sướng bùng nổ bất đắc dĩ khiến bà Mai rướn căng người, một cảm giác sướng khoái mãnh liệt chưa từng biết ào đến như sóng thần, bà như con thuyền không lái mặc cho bão tố dập vùi, đầu bà quật qua quật lại liên tục :

– A…a…a…. Con cặc của tôi thì cũng trơn bóng cả lên. Tôi biết là cô nàng đang phải há miệng ra rất lớn mới có thể nuốt được con c*c của Tuấn tọng vào mồm mình. Xung qquanh tiếng vỗ tay cùng với la hét ầm ĩ khiến bao nhiêu người ở ngoài phải ngó vào, buông em ra mình nói với em

-Anh ra ngoài với thằng Tùng tí, nó mang hoa qua xong ở đây luôn, ra xem nó kiếm đc em nào chưa

-Vâng tí em ra với anh

Đi ra ngó nghiêng chả thấy thằng bạn đâu, kệ vậy thằng nào có thân thằng đấy tự lo, mà có khi nó đã kiếm đc 1 em và đi đến nơi cần đến rồi cũng nên, thằng này chúa dẻo mỏ mà, có như mình đâu chứ. Nghe tiếng là lạ, tôi đã định cúp máy, nó nhanh nhảu chặn tôi: ê thằng ông nội, nghe nói mày đã sang bên này mà chưa gọi được cho mày. H gọi

-Anh sang nhà em ngay, anh làm gì mà T nó sang khóc đòi uống rượu suốt từ trưa

-Thế hả, anh đang đi tìm mãi, chờ anh tí

Ngu thế cơ chứ, chỗ gần ko tìm đi tìm đâu đâu. Tôi đau thốn nhưng xem videos.com.vn rất thích. Nghĩ thầm thế nhưng thôi giúp ông anh tí vậy, dù sao thì các bên cùng có lợi, mình thì mình chỉ muốn chui luôn vào chăn lúc này thôi. chết con. Khi tôi ngồi xuống chiếc ghế xa-lông đối diện với ba mẹ tôi thỉ ba tôi lên tiếng:

– Tuấn, ba mẹ muốn nói với con một chuyện quan trọng và cực kỳ tế nhị. Cứ mỗi lần nó chồm lên hôn vào mặt, vào cổ, thì bộ chỉ huy của nó rơi đúng vào góc toạ độ. Cái điều đó thì nàng dạy con kỹ càng khi nó còn nhỏ.



Nastiest Asian xem phim xes miên phi blowjob in history

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét