Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

phim sex vip nhat ban phim video.com 100


Khi Vân đến nhà trọ mặt mũi tèm lem như mới vừa khóc,nàng thổn thức:

“Thằng Tom nó có con khác!”

“Con nào!?”

“Tui bắt gặp hình con nhỏ Á Châu trong ví hắn!”

“Từ từ nào! Có gì chắc!”

“Sao không! Con nhỏ khỏa thân!”

“Biết đâu mấy con trong quán Bar!”

“Biết gì !thằng đó chuyên mê đàn bà!

Bỗng Vân nhìn Quỳnh chợt nói:

“Anh thấy tui sao?”

“Thì cô đẹp!”

“ Thật sao!”

Vân đứng bật day,nàng cởi hết đồ đứng tồng ngồng trần truồng trước mặt Quỳnh nói:

“Anh nhìn rõ tui có sexy không?!”

Quỳnh tá hỏa tam tinh,nhưng vẫn nhìn: Vân thân hình đẹp,vú,mông,lồn cắt tỉa mượt mà nhưng không bằng Tịnh. Quay lại quyển sách Linh thở phào khi thấy hình thằng Shongoku như trước. Vì là khách cho nên chúng tôi dùng bộ sa lông để ngủ, còn Bích thì dùng căn gác. Đi dự tiệc mà không uống thì khó ăn nói lắm em à. Hứm, sao nó to quá vầy hả Lâml To mà còn dài nữa. Rồi cô chúm chím cười: để cốt gặp anh nữa chớ. Ơ mà sao nhìn quen quen nhỉ, chắc chắn gặp đâu rồi thì phải. *

* *

Khi tôi thức dậy, tôi không thấy Hùng. Thí dụ như Ánh có nước da bánh mật, rắn chắc và mu cao. Căn hộ của Nhung bé chỉ bằng nửa của tôi thôi nhưng trang hoàng khá là đẹp với bàn ghế kho phim sec và đồ trang trí phim video.com xinh xắn vô cùng. Ôm chặt em hơn, đặt lên môi em 1 nụ hôn, cứ phim seyx viet nam đứng như thế giữa trời đêm, 1 lúc sau mình nhẹ nhàng đẩy em ra để có thể nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của em mà mỉm cười

-Thôi giờ về ko có bố em lại tìm, định đứng đây mãi à

-Anh đèo em đi 1 vòng đã rồi về

-Ừ thì đi

Ngồi sau lưng mình, em vòng tay ôm mình thật chặt, cảm giác đấy đến giờ mình vẫn nhớ, 1 cảm giác êm đềm, hạnh phúc. Trong tận cùng sâu thẳm người tôi vẫn còn đang có những con sóng dập dồi nhau. Tú cứ nắc nhè nhẹ, đều đều từ phía saụ Nó lần tay mở khuy quần, rồi đưa tay ra phía trước mở khuy quần cho đứa con gái. Tôi lại vừa tắm xong, những giọt nước loang trên vải bám sát vào da thịt tôi. Tôi bôi hết quanh hai mép l*n và hứng tình đưa que xà lên phía trên bôi luôn cái hột le. Tân kê con cu cứng ngắt vào giữa hai mép l*n Thu rồi ấn mạnh vô thật sâu.



phim sex vip nhat ban phim video.com 100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét