Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

German Webcam phim xxx ban dep Luder porche


Bà Mai quằn quại trong cái sướng khôn tả, nước *** tứa ra mằn mặn nơi đầu lưỡi người đó. Tôi vẫn còn ham múôn mút cái lỗ lồn của Ngọc lắm nhưng mà Ngọc nói như vậy thì tôi chiều em gái mà đứng dậy. Hùng uống hơi thở của tôi. kiểu gì rồi em với dì ghẻ cũng hợp nhau thôi, anh cho em ngủ nhờ đêm nay được chưa nào, mà em tên là gì thế từ nãy đến giờ em chưa nói cho anh biết

– Em tên là Tuyết anh, còn anh, anh tên là gì thế ạ

– Anh lên là Cường, đang làm lập trình viên, anh ở nhà suốt ngày à, chỉ đêm mới lên mạng thôi, mà em học lớp bao nhiêu rồi vậy ?

– Em học lớp mười hai, thế phim xxx ban dep chắc anh hơn em cũng phải đến bốn tuổi nhỉ

– Làm gì đến thế hả em, anh cũng chỉ hơnem ba tuôi thôi, nào chúng ta về nhà anh

Chợt nhớ ra điều gì cô bé ngần ngại lúng túng rồi bảo tôi

– Hay là thôi anh ạ, nhỡ bố mẹ anh lại mắng em thì chết, em ngại bố mẹ anh lắm, thôi em không vào nữa đâu

– Làm gì mà ngại mỗi mình anh ở nhà thôi à, bố mẹ anh đi du lịch hết cả rồi, cuối tuần này thì có ai ở nhà mà em ngại cơ chứ, thôi cứ về nhà anh cũng được không sao đau mà, nhà anh rộng lắm đó

Cô bé cũng theo tôi và trong nhà, quả thatạ ngôi nhà quá rộng so với những ngôi nhà khác, Cô bé vừa vào đưa mắt nhìn xung quanh tỏ vẻ ngạc nhiên rồi nói

– Không ngờ nhà anh đẹp thật đấy, lai nhiều thứ nữa chứ, em chỉ mong nhà em được một nửa như thế này cũng đã là mãn nguyện lắm rồi đấy

Tôi quay lại cười nhìn Tuyết Anh rồi nói

– Làm gì mà ca tụng nhà anh gớm thế cơ chứ, nhà anh làm gì được thế đâu, nhiều nhà con gấp mấy lần nhà anh đấy chứ, thôi em vào nhà tắm mà tắm đi, nhà tắm đi xuống cuối rồi rẽ trái là đến đó

Tuyết Anh mỉm cười với tôi rồi đi xuống, nhưng chợt nhớ ra điều gì Tuyết Anh có vẻ ngại ngùng quay lại nói với tôi

– Nhưng mà em không mang quần áo đâu đấy thí nữa anh pảhi cho em mượn quần áo đấy nhé dược chứ,

– Chuyện đó mà cũng phải hỏi anh à, em yene tâm đi anh sẽ cho em muợn vào tắm đi nào nhanh lên rồi con ra ăn cơm

Tuyết Anh vào trong nhà tắm rồi đóng cửa lạih, những tiếng xối nước vang lên, tôi thầm nghxi kiểu này tắm xong thì chắc là ngon lành lắm đây, tôi nấu ăn xong thì dọn ra bàn xong thì vào trong tủ lấy ra một bộ quần áo rồi đưa vào phòng tắm cho Tuyến Anh, Tuyết Anh thò cánh tay trắng ngần của mình cùng với khuôn amựt đầy tinh nghịch ra lấy bộ quần áo rồi vào tắm tiếp, một lúc sau thì Tuyết Anh bước ra với bộ quần áo của tôi. Nhưng khi hiện ra trong mắt Linh chỉ với bộ đồ lót hay thậm chí là chẳng còn lớp vải nào, trông các cô cũng trần tục chẳng kém gì bọn con gái trong lớp nó. Rồi miệng tục bò qua trái tai ngậm liếm. Tay ướt đẫm, nàng rùng mình. -Chẳng xem truyen set có gì mà kể nữa cả. Từ từ để tao xếp đặt trong đầu rồi nói cho nghe. Mỹ Lan phim sẽ hd hướng dẫn hai mẹ con cô Thanh Nguyệt dùng ngã sau đi, len theo cầu tàu xuống bến cảng.



German Webcam phim xxx ban dep Luder porche

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét