Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

dụ dỗ gái xem phim set hong cong teen


Khi với Hùng, nàng còn e ngại nên pha lẫn sợ sệt nên chưa thấy rõ việc khởi động có tầm quan trọng như thế nào, giờ đây, nàng hưng phấn đón nhận, nàng hạnh phúc khi được hưởng những giây phút tuyệt vời. Tôi ứ ứ giụi dấu mặt vào vú dì. Tôi nhất nhất nghe theo, gỡ mấy lát bánh mì gối, đặt vào lò nướng. Chiến cũng thở hổn hển và nói

– Anh cũng sắp “ra” rồi em ơi…. Anh Ken cũng tham dự party. Con vungchom.c0m nhỏ đang ngồi trên chiếc ghế toilet, kéo điếu thuốc vấn thật say mệ Mắt nó lim dim tận hưởng. Tôi đang nóng bức trong người nên cũng mặc kệ. L*n nàng cũng to quá, hai môi lớn no tròn như hai tép bưởi, nó ửng hồng chờ đợi, đôi môi mép trong lại mềm mại che lắp cửa ngõ tiên bồng. Có lần va chạm thân hình con bé, anh bạn cũng hứng tình định đ*t cô ta một phen nhưng cô năn nỉ anh tha cho. Con sắp được biết thế nào là đàn bà. Những âm thanh sụp soạp của môi và lưỡi hòa quyện cùng cơ thể bà uốn éo chà xát làm người ấy bị mê hoặc. Vậy tại sao bà ta lại chịu ép mình ở đợ cho gia đình tôi, chấp nhận thân phận con sen, cái vú?

Nếu cho rằng tuổi tác bà sắp bóng về chiều không còn hấp dẫn khách chơi để tiếp tục đóng vai gái chọi, thì chí ít cũng lên chức tú bà chứ? Đâu đến nỗi phải “Bó thân về với triều đình?”

Tôi vẫn mang sự ngạc nhiên thắc mắc đó trong lòng cho đến hai hôm sau, khi mò xuống phòng bà Tư. Dạo đó thiếp cùng chàng đi vào hoa viên chơi. . Tôi đặt hà xuồng giường và đứng ngẩn ngươi ra ngăm nhìn hà. Hự…nàng khẽ rên khi cu gã đâm tuốt vào trong, và gã theo trớn cũng trườn lên lưng nàng, hai tay lại luồn xuống nắm bóp lấy hai vú mà hai núm vú đã sưng quá cỡ. Biết là ko làm gì được chúng nó, mình kéo tay T chạy thật nhanh về ks, dúi vào tay lễ tân 1 tờ tiền dặn nếu có đứa nào hỏi thì bảo ko có ở đây xong mình đưa cả nhóm lên phòng, vào cùng 1 phòng khoá chặt cửa mình đứng thở. ”(em còn viết xem phim sex online trên điên thoai nhiều, nhiều nữa, cuốn sổ đó giờ mình vẫn giữ như 1 kỷ niệm buồn) Đọc xong nằm hút thuốc, hết điếu này đến điếu khác, nghĩ rất nhiều, mình yêu em vì cái gì nhỉ, vì tính cách của em, vì con người của em, vì để cho ông anh ko gọi mình là thằng gác lăng, vì gì nhỉ …

2 hôm ko đi học, đt tắt ko liên lạc với em, ko ở nhà mà đi lang thang suy nghĩ, quyết định thôi chứ, chả nhẽ việc nhỏ nhặt này mà cũng ko dám quyết định ngay hay sao??? Nhìn đồng hồ 8h tối, bật đt lên gọi cho em

-Ra ngoài được không xem phim set hong cong anh muốn gặp em

-Anh đang ở đâu, sao anh ko đi học, sao anh tắt máy

-Anh gần đến nhà em rồi, 10p nữa em ra ngoài chỗ nghĩa trang nhé

Phi xe rẽ vào nghĩa trang, khôn thế chứ lại, tối om om thế này nhỡ có em ma nữ đa tình nào mò đến thì chắc mình xong, chả hiểu nghĩ gì lúc đấy lại bảo em ra đây. -Thế còn làm ở đâu nữa.



dụ dỗ gái xem phim set hong cong teen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét