Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

group phim nguoi lon sex địt nhau tập thể


Bà đang bị chính thẳng con ruột mình cưỡng hiếp, bà nhắm nghiền đôi mắt lại , nghiến chặt răng, bà cầu mong sao cơn ác mộng này qua thật nhanh, bà không thể nào ngờ thằng con bà chỉ mới 15 tuổi đầu lại có dương vật vĩ đại như vậy, bà cố chịu đựng …

Minh nhấp không nhanh nhưng cứ từ tốn khoan thai như vậy đã hơn 5 phút trôi qua, cảm giác đau rát nơi cửa mình của bà Mai dần dần qua đi, và bà bắt đầu có “cảm giác”, bà cảm nhận được dương vật của thằng phim sex viêt nam.net con trai đang thụt ra thụt vô trong *** bà ra sao. Trong mơ tôi thấy Hùng làm tình với cô gái và nhìn tôi nằm trần truồng bên cạnh. Tôi cười mà nói lại với Lê :

-Chuyện đó cũng bình thường thôi mà em , có gì lạ lắm đâu , mà anh cũng có vẽ đẹp lắm đâu ,chẳng qua là cảm hứng nhất thời thôi mà. Có nhiều khi nàng thấy chao đảo vì những ra đi đột ngột của người gìa quen thân như lão John. Tôi cảm thấy bàn tay tôi đặt lên một đám lông tơ mềm mại bao phủ một khối u tròn xem anh phim xet trịa mềm xèo. Vừa bóp chầm chậm lấy cái bầu vú ở bên trên thì tôi cũng luồn một tay xuống bên dưới , xoa nhẹ nhẹ cái mu lồn đang căng phồng lên với những sợi phim nguoi lon lông mềm mại. Phương chi tụi tao đã coi mày như em ruột, phải thấy vết thương ra sao mới giúp băng bó cho mày chứ. Cho đến lúc tôi thấy Hùng khựng lại. nó trân mình chịu trận, đu cẳng lên cửa sổ mày, một chân đứng trên lưng con nhỏ đang bò một chân kia nó đạp lên cửa sổ trong tư thế tô hô, con ô môi ngọ nguậy ngón tay trong l*n nó, từ mấy phía bên kia bọn con trai đang nín thở, con nhỏ đẹp quá, cái l*n có chút xíu lông le hoe dòm thấy ghét quá, nhổ đi mập, con ô môi cũng đang đê mê, nó khóai trò này lắm, con nào mới vô tối đều bị nó hiếp hết, phải thị uy mới được, con mập nghĩ thầm, nó lại sát bên cửa sổ nắm chân con nhỏ móc vô vai của nóghị chặt, tay kia nắm chùm lông l*n con nhỏ giật, đau quá nó khóc ré lên, con tù đứng cạnh nó chỉ chờ có thế tát vào mồm con nhỏ một phát nảy lửa, bụm mặt khóc, nó ôm mặt và cố nén tiếng khóc, chỉ thấy đôi vai giật cụt, con ô môi nhổ một lát cũng gần sạch, con nhỏ này l*n đẹp quá, hai mép nằm kín bên trong, chỉ banh ra mới lộ thấy màu hồng non thanh mảnh, cầm lòng không đậu nó đưa lưởi liếm một phát, bên này mấy thằng con trai ồ lên khóai trá. -Thế là làm luôn ở đó à?

-Ừ! Lúc đầu thì cũng bình thường nhưng em ấy ngố quá nên tôi phải giải ngố cho em ấy luôn. Tay chân buông lỏng ra. -Tết anh vào nhà em nhé, em sẽ chính xem phimsecx thức giới thiệu anh với mọi người

-Ừ anh phải vào chứ, à tết em bảo bố đừng mua cây xem phim sex nhat ban 18 gì nhé anh mang cây vào cho

-Vâng để em bảo bố

Mấy ngày gần tết bận túi bụi, cả ngày chả nt với em, nhận tn của em chỉ vội vàng trả lời ngắn gọn rồi lại cày tiếp, tết nhất nên chúng nó đặt rõ lắm xe, lại lấy tiền cày xóc đĩa đây mà. em thích được liếm vào cái chỗ đó lắm anh ạ.



group phim nguoi lon sex địt nhau tập thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét