Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

người mẹ mien phi tai game tuyệt vời


Tuyết dạ nhỏ bước ra, tôi vội vàng mở ngăn kéo lấy gói phim.comxet bột than con bửa củi mà tôi đã chuẩn bị ngày hôm trước đổ vào ly coca của Tuyết. Riêng tôi thì lúc nào cũng chỉ có hai quần jean, hai quần tây, hai quần đùi và những cái áo đi với những cái quần này là đủ. Tịnh thỏa mản cùng cực trong nỗi hoan lạc dục tính,nàng thật hạnh phúc như hiện hữu mien phi tai game có thật trong lòng bàn tay,như cái dương vật của Quỳnh tư phimsexx nhat ban từ cứng lại trong bàn tay của nàng,như chất nhớt cũng đang rĩ ra trong ngón tay đun sâu vào video phim sex vn âm hộ nàng của Quỳnh. 8h 2 anh em về đến nhà, thấy bố mẹ đang ngồi nói chuyện có vẻ vui lắm. Chị ở chơi nhà mình 1 tuần, sau đó lên đường đi du học, trước khi đi chị còn gửi lời chúc mình và em hạnh phúc, hì dù sao thì mãi mãi chị vẫn là chị của em mà. Thấm thoát đã năm năm trên cái đất thủ đô này rồi. Trái tim xem phim truc tuýen của tiện nữ đánh liên hồi vì sợ. Bà Sáu hít hà như thằn lằn xáp trận, giở hổng

tấm lưng cao cho hai cái vú căng thêm. Có lần nàng bú c*c hai đứa tôi, rôi thằng Hùng chơi nàng còn nàng bú tôi cho đến xuất tinh. -Vậy à ? Thế mai anh lên sắp xếp lịch rồi anh dạy thay cho !

-Vâng em cảm ơn anh nhiều !

-Có gì đâu mà cảm ơn , đồng nghiệp cùng với nhau mà em. Đĩ mà không biết trung tâm thì cũng giống như thợ mộc không biết đục, biết bào, đàn ông không có c*c, còn làm ăn mẹ gì?

– Cho em tiền em đi chích thuốc, vào đó xấu hổ lắm. -Cái đấy là cái gì?

-Chỗ…ấy… lồn của em được chưa nào. Có khi lên cơn lão đòi đánh lộn với mấy lão già chung quanh làm rối cả lên. Khách thường thì mẹ anh không phục vụ.



người mẹ mien phi tai game tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét