Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

đi giao hàng bị chị chủ nhà gạ set mien phi tình


Hay bài tay của tôi bóp nhẹ lấy cái bầu vú của Yến rồi khẽ nói :

-Anh cho vào bên trong người em rồi đấy , em có cảm nhận gì không hả em ?

Yến khẽ nằm luôn xuống người tôi , đưa hai ngón tay mà vê vâ cái núm tí của tôi đồng thời nói khẽ khẽ với một giọng êm êm mềm mại :

-Em cũng cảm thấy một thứ nước gì của anh chảy vào bên trong người của em , nó ấm ấm thích anh ạ. -Thì làm ở đồi thông. Từng cú đâm vào tarzan film sex đâm ra của cái dương vật hắn như những nhát dao đâm nát trái tim trong trắng của tôi. . Tôi như chết điếng cả người. Nghĩ thế thôi cũng chẳng nói ra, cười bảo là tối mẹ cứ để tiền lúc nào con đi thì đi. Chị thti

dâm say sưa, miệng rên. Một trong những lý do ông quyết định bỏ ra đi bắt nguồn từ sự thèm muốn đứa con gái. Tôi chịu hết nỗi rồi, phải “chiếm” nàng mới được. Quỳnh hỏi nhẹ:

“Lâu quá mình mới gặp lại nhau…nhớ ghê!”

“Thật không? Tịnh cũng nhớ Vân,Quỳnh,các cháu ghê lắm!”

“Chắc vài năm nữa Quỳnh,Vân dời về gần Tịnh?!”

Tịnh vui ra,nàng mở bầu không khí cởi mở:

“Thật à! Đó là ước anh sexd mơ !Nhưng đừng có sờ bậy à nha!”

Quỳnh vui hơn:

“Thì có mất gì đâu…lâu lâu nhơ. Thầy có nhiều cơ hội làm điều đó. Đây dãy nhà thiết kế phòng ốc chằng chịt nếu không người dẫn đường sẽ bị lạc ngay, set mien phi như lọt vào bát quái đồ không lối thoát. Gã đoán là nàng cũng kích thích lắm rồi và gã cũng thế, khi nhìn mông đ*t của nàng chổng lên, l*n phình ra sau rất kích dục. Tôi không care. Hai bầu vú chị ưỡn cong lên trong tư thế này trông kích thích vô cùng khiến nó phải lôi con cu ra khỏi quần giật lấy giật để.



đi giao hàng bị chị chủ nhà gạ set mien phi tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét