Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Korean phim nguoi lon amateur bú liếm điệu nghệ


Quay lại cuộc party trong khi Chiến đang nằm đè lên người Thanh và hôn hít thì ở bên cạnh một số người đã cởi hết quần áo ra và bắt đầu đ*t những cô người mẫu. Bà xuất. Bả dạng toác l*n ra cho tôi ngoáy tận vào sâu, nước l*n nhỉ tồ tồ như ai đáị Tôi ngoáy bên này thì bả hích bên kia, mục đích cho mu l*n và thành xem pim xexy l*n cà khít ngón tay mới chịụ Đã vậy bả còn hướng dẫn bắt tôi cong ngón tay lên như cái móc ngoéo để tôi cào tè le trong lỗ l*n bà ành ành. Hàng ghế giữa là ghế liên kết đối mặt nhau. Tôi đứa phim xec an do nhẹ tay xoa lấy cái bầu vú ấn mạnh thêm một cái cùng. Thình lình một trong năm thằng la lên: “Thần l*n, tụi bây ơi! Thần lồn!…” rồi cả bọn dắt trâu chạy biến. Trùng trùng những cơn sóng cảm giác. Mệt, thì nàng ngồi phim xet bu vu dựng đứng lên, cứ ngoáy tít l*n trong cọc c*c của tôi, hai cái vú cứ xà quây xà quây nhung nhúc ở phía trước. Ôm chặt em hơn, đặt lên môi em 1 nụ hôn, cứ đứng như thế giữa trời đêm, 1 lúc sau mình nhẹ nhàng đẩy em ra để có thể nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của em mà mỉm cười

-Thôi giờ về ko có bố em lại tìm, định đứng đây mãi à

-Anh đèo em đi 1 vòng đã rồi về

-Ừ thì đi

Ngồi sau lưng mình, em vòng tay ôm mình thật chặt, cảm giác đấy đến giờ mình vẫn nhớ, 1 cảm giác êm đềm, hạnh phúc. Đây là một kinh nghiệm xương máu đối với Liễu, phàm bất cứ thằng đàn ông nào đi chơi cũng đều gở gạc “tối đa”cho “xứng đồng tiền bát gạo”nếu bỗng nhiên gặp một thằng “xuề xòa dễ tính”hoặc “ỏn ẻn mắc cở”nhất định giấu biến đi của quý, không cho sờ, không cho ngậm, không cho ve vuốt nâng niu, thì rán mà đề phòng, thằng khốn đó nếu không thuộc hàng chủ nhân vườn xoài vườn khế thì cũng giám đốc công ty nhập pim sexsy khẫu thuốc kháng sinh “Penicilin”một. Với vẻ ngoài bình thường của một giáo viên trẻ nhưng bên trong đó là một người đàn bà cũng dâm đãng ra phết. Đang ngủ ngon lành tự nhiên chuông cửa kêu ầm ĩ, lồm cồm bò dậy ra mở cửa

-Ơ chị Nhung, chị đi đâu mà qua nhà em sớm thế?

-Giờ còn sớm, 10h rồi đấy phim nguoi lon ông tướng

-Hì, em toàn ngủ dậy lúc quá trưa thì 10h ko sớm là gì, thôi chị vào nhà ko nắng, để em cầm túi vào cho. Nàng cười khúc khích rồi nhéo vào đùi tôi một cái.



Korean phim nguoi lon amateur bú liếm điệu nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét