Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Yui Asahina RedTub xem phim viet hay e


Tôi xoay người và ôm chặt nàng để nàng nằm trên người tôi, tôi để mặc nàng cứ cạ xoáy trăn trở co bóp cái l*n của nàng mà tìm điểm tiếp xúc nào đạt được khoái cảm hơn cho nàng. Tôi cũng sướng lắm mà ôm chầm chậm lấy lưng rồi xoa nhẹ nhàng lấy nó. Tôi ngậm một bên day day rồi mút chùn chụt. có liếm thì tụt luôn xuống mà liếm chỗ đó của em đi. Ưm, c*c sao mà to thế?

– Cho mẹ bú một ty nhé?

Hoàng xem phim viet hay chưa kịp ừ, bà đã quay đầu xuống, nằm sấp gát mặt qua bụng Hoàng, cầm con c*c bỏ vô mồm, bú ngất ngư, say mê như thuở bé giờ chưa được hưởng. Ngồi xuống sau lưng em, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của em, mùi dầu gội thoang thoảng trên tóc em thật nhẹ nhàng, mặc kệ mọi người trò truyện râm ran mình cứ lặng im phim cap 3 nhat hay tận hưởng mùi hương từ nơi em. Cuộc sống bấy giờ bỗng trở nên dễ chịu hơn xưa vì nàng không phải lo việc kiếm ăn. Bà Tướng thở hắt ra giọng yếu lả. Cuối cùng cũng quyên xong tiền và phim sẽ vie na thống nhất món quà tặng cô, cả lũ vừa đi vừa nói nói cười cười rộn ràng cả phố, đúng là toàn vịt có khác ầm ĩ thật. Tôi há miệng. Tôi đem lời mẹ học lại, dì giả lơ : mẹ nói giỡn chơi cho mày nở mũi, chớ dì méc hết trơn cái hư xấu của mày cho má nghe.



Yui Asahina RedTub xem phim viet hay e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét