Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

nữ sinh cân đôi xem phim online phim 18 trai đẹp


Nhiều khi đi với đứa con gái ra đường người ta gọi chị em. Con c*c vừa xuất tinh nên mềm èo. Tôi cắt nghĩa là muốn cả ba xem phim sexp chơi “hội đồng” Hạnh, cho nàng một phen hả hê. Khi thấy Hà đã bị kích thích đủ rồi, Đức mới cắm mạnh dương vật của mình vào “bướm” của Hà khiến cô rên lên một tiếng vì đau, Đức thì thào: “Chịu khó một chút nhé, không đau lắm đâu, tại Hà chưa quen thôi, sẽ thích ngày mà” rồi nó say sưa dấn dấn cái bộ phận đàn ông của mình lên thân thể trần truồng mịn màng của Hà, khoái cảm tình dục khiến Hà phát ra những tiếng rên nho nhỏ: “Ôi ôi Đức ơi … Hà…” Đức xem phim co gai dam dang cũng rên rỉ vì khoái thích: “Có thích không nào Hà ơi, mạnh nữa nhé, ôi Hà, ôi …”. Tôi không nói được gì hết. Chơi với nhau lâu rồi nhưng mình cũng chưa đến chỗ anh già bao giờ, mò mẫm cả tiếng cuối cùng cũng tìm được đường, đang ngó nghiêng ngoài cổng định rút đt gọi thì thấy T đến

-Anh làm gì đấy, sao ko vào nhà anh Trang

-Biết là nhà nào chết liền, mò mãi mới ra cái địa chỉ này tưởng có 1 nhà hoá ra đến chục cái

-Thì xóm trọ mà lại, có phải nhà riêng đâu mà 1 cái

Vừa nói em vừa đẩy cổng dắt xe vào, có lẽ em cũng quen thuộc nơi này rồi, nhà anh trai mà lại. Một tay Tuấn đặt trên tay lái, tay kia thì đầu của Linh xuống bú hắn. Khi đầu con cặc của tôi chọc ngập vào sâu bên trong thì Yến rên ứ ứ trong cổ họng mà tay bấu chặt lấy bụng tôi :

-Ư…a. Tiếng chân tiến sát cánh cửa phòng. Chàng an ủi là điều đó là chuyện đương nhiên và bảo thiếp đừng sợ. Hỏi qua chủ nhà trọ đã buộc cháu phải rời khỏi nhà ông ta. Cúi xuống, Bích cầm cả hai bàn tay của vợ tôi, rồi kéo nàng đứng lên, chiếc áo ngủ theo hấp lực của trái đất, rơi tuột xuống dưới hai thân thể trần truồng của hai người đàn bà. -Anh ôm em đi – em nói khi đã ngồi xuống chiếc áo mưa mang theo từ nãy

Mình ôm em thật chặt, vòng tay vào phía trong áo khoác, chiếc áo ngủ mỏng manh ko ngăn được cảm giác tay mình chạm vào làn da mịn màng của em. Trên đường về, S và T dắt tay nhau đi trước vừa đi vừa nhún nhẩy rất đáng yêu, bỗng từ quán nước chạy ra 1 thằng người đen thui, đầu trọc lốc đứng chắn ngang đường

-2 người đẹp đi đâu thế này, vào đây ngồi chơi với bọn anh 1 lúc

-Mày bị dở hơi à, tránh ra – S bốp chát

-Gì mà nóng tính thế người đẹp, vào ngồi với bọn anh 1 lúc thôi mà – vừa nói nó vừa nắm lấy tay S kéo lại

Bốp! S vung tay tát nó 1 cái, thằng kia bất ngờ nên ko kịp tránh ăn trọn 1 cái tát, phía trong quán nước có 1 thằng phá lên cười, vừa giận vừa xấu hổ với bạn thằng kia dơ tay lên định tát lại S

-Đừng nóng ông anh, có gì cứ bình tĩnh đã – mình chạy lên kịp lúc xem phim se x han quoc giữ lấy cánh tay nó

-Mày là thằng nào, cút

-Đây là bạn gái tôi, anh lịch sự 1 chút

-Đm mày thích chết à, bố mày. Mà gia đình nó cũng đâu có xa xôi gì. Trong mơ tôi thấy tôi là b**m bay nhảy tung tăng. Tôi có thể khẳng định được điều này vì tôi đã thấy Linh chồm cả nửa người sang phía bên Tuấn, úp vục cả mặt xuống người hắn và bắt đầu làm những động tác gục gặc quen thuộc của xem phim online phim 18 trò bú cu.



nữ sinh cân đôi xem phim online phim 18 trai đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét