Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Korean amateur bú tải phim sex cho dien thoai liếm điệu nghệ


Tôi quyết định hỏi thẳng Hùng để hiểu tại sao. nó vừa tưng tức , nhức nhức nhưng mà sướng lắm. Nhung cũng chống tay xuống giường rồi hơi nhấc mông của mình lên để tôi có thể kéo được cái quần xuống. Tân liếm tới đâu thì Thu quíu tới đó. Hết chùm này đến chùm khác, tái diễn trò “Độc long xem phi msex cuốn châu. Mùa đông khiến những thiếu nữ này mặc những bộ quần áo tai truyen sex mien phi lông xù tạo cho một cảm giác ấm áp vô cùng. Đáng không? Khi lấy người đàn bà ông đã định trong đầu quên dĩ vảng, quên những mối tình ướt đẫm ướt dục lạc, những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, bởi ông đã chán ngán hết thẩy. Một lúc chị rút lưỡi ra, há miệng ngậm gọn hai hòn dái nút mạnh. Khi bàn tay tôi thọc vào quần, bóp nắn nhè nhẹ hai mông thì Tuyết không còn chịu nổi nữa nó lật ngữa người ra hai tay quàng ôm tôi rên lên: ”Anh. Tôi vừa nhấp vừa luồn tay lên mà xoa rồi bóp lấy hai bầu vú căng phồng Ngọc gục đầu xuống mà sướng. Buông ra, không tao xụm tới nơi. Tôi là chị hai trong một gia đình 4 chị em trai gái đầy đủ Kế tôi là thằng Quởi rồi tôi con Ngà, cuối cùng là thằng út Nghệ. Từ cặp nhũ hoa độn silicon to vun tròn đầy ấp, phơi bày với làn da ngăm ngăm đen mướt rượt, một vòng eo thon đẹp càng lộ bộ ngực mỹ miều thêm hơn, nhưng Tài phú đầy kinh nghiệm tình trường, liếc qua chiếc mông to mộng, lòng chàng rộn rã, rung động sướng khoái tăng dần, con chim cũng bần bật ngổng đầu. Nhâm nhi cafe tại tầng mười của một tòa nhà khá là cao trong thủ đô. Tôi cảm thấy bàn tay tôi đặt lên một đám lông tơ mềm mại bao phủ tải phim sex cho dien thoai một khối u tròn trịa mềm xèo. Chi bằng bỏ đi, tìm nơi khác. Tôi nứng hết mình. Chị Hai hỏi vọng vào: “Cậu Tú. Những ngày mai rồi không biết sẽ ra sao. sao mà thích thế.



Korean amateur bú tải phim sex cho dien thoai liếm điệu nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét