Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

chồng yếu sinh lý vợ ngoại tình với anh chồng trang web xem phim hd mien phi


Thật lạ, phản ưng của Hà cũng y như Liên nhưng miệng còn phát âm thành tiếng như rên làm tôi sợ nên phải khom xuống dùng miệng mình ngậm chặt lấy 2 môi của nàng để cản tiếng, tôi nửa nằm nửa bò với 2 chân và cù chỏ tay trái chịu lực toàn thân giảm sức nặng đè xuống Hà cùng tạo ra khoảng trống cho tay phải đang cầm thằng em chà vào bướm của nàng. Tôi thấy lạ , đưa tay lên xoa chầm chậm hai bầu vú mà hỏi :

-Sao thế em , em làm sao à ?

-Em cảm thấy hơi nhói ở bên trong một chút thôi mà , nói chung là cũng không sao anh ạ. Khá điển trai, to lớn, trắng trẻo, nhất là có cái cười thật duyên. Nhưng tiếng kêu của nó bị bóp nghẹn trong lòng bàn tay của người đàn ông. Xuân bắt đầu có cảm giác đê mê, mắt nhắm khẽ tận hưỡng. Nhưng tình hình như vầy thì chắc ba mẹ đã nói chuyện và bàn bạc kỹ với nhau rồi. Tịnh bằng lòng lấy ông Jim sau ngày đám cưới con Lisa. Chị Lâm mang vào thau nước ấm với cái khăn lông nhỏ. làm sao. . Tôi lấy tờ napkin thấm nước và lau nhè nhẹ lên chỗ đó, con nhỏ run run cái cẳng, thằng bạn phải giữ cho con bé dạng ra cho tôi rửa sạch chỗ rách, rồi tôi lấy cây Q-tip chấm thuốc đỏ bôi lên. Sau đó chàng đỡ tiện thiếp ra giường, tiện thiếp cảm thấy chàng cương cứng đâm chỏi vào bụng dưới của tiện thiếp. Nước trong lồn nàng tươm ra ướt nhão ngốn tay khi hắn thụt sâu vào vùng ẩn mật huyền bí…hơi thở Tịnh mạnh dần mạnh dần,hối hả,Quỳnh chồm lên, lưỡi hắn liếm quanh môi Tịnh. Cả hai bất động chỉ còn nghe tiếng thở và nhịp tim đập xem phim tren nhanh…. Dì bâng xem phim hoang thuy linh khuâng hỏi : sao thế. Rồi chẳng thèm đợi Hà có đồng ý hay không, Đức lấy áo lót mặc vào cho Hà rồi cài dây, sau đó mặc đến áo phông cho cô bé, Hà đành duỗi chân thẳng ra để Đức xỏ trang web xem phim hd mien phi quần lót cho mình, Đức lại cúi đầu hôn vào đám lông đen giữa khe đùi Hà khiến Hà phải khẽ gắt: “Khỉ ạ, vầy vò người ra hai lần liền mà chưa thỏa mãn sao”. Tầng 2 có phòng khách, xem phim sex tren youtube phòng ngủ của vợ chồng bà Mai , phòng riêng của hai con. Và cũng kể từ hôm đó, lúc nào hứng tình tôi lại rủ nàng đi chơi và đưa nàng về nhà âu yếm làm tình suốt đêm. Từ từ để tao xếp đặt trong đầu rồi nói cho nghe.



chồng yếu sinh lý vợ ngoại tình với anh chồng trang web xem phim hd mien phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét