Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014


ông Năm giải thích:

– khi xưa ông Trời sinh ra con người,khi đặt tên cho các tạng phủ và các vùng trên cơ thể người con gái…như tay, chân, môi miệng…tất xem xet mien phi cả đã có tên nhưng khi đặt tên cho sinh lý người con gái thì cuộc họp bàn tán xôn xao…người thì bảo đặt tên là B**m vì nó giống hình con b**m,người thì bảo đặt cho nó tên là Hĩm,người thì bảo đặt tên cho nó là ngã ba sung sướng…. Hôm nay anh ghé thăm coi Mến có cần gì xes videos.com anh không ?

Trước sự xuất hiện thật bất ngờ của Thiện tôi lính quýnh không che dấu được sự mừng rỡ đang rực lên trong lòng khiến Thiện nhận ta được, anh nhìn tôi vôi đôi mắt thật cảm động. hình như là. Đưa S và anh già về nhà xong mình đưa em đi loanh quanh 1 tí trước khi về, khi chỉ còn 2 đứa em mới nói

-Em thấy H nó quan tâm đến anh lắm, mới có 1 tuần mà em cảm thấy như nó có cảm tình với anh rồi

-Em cứ đùa thế, anh có em rồi mà

-Không, em thấy thế thật mà

-Nhưng anh có em rồi, anh chả cần ai nữa đâu, anh ko để ý ai nữa đâu

-Em vẫn lo lắm, chỉ sợ…

Không để em kịp nói hết, mình dừng xe quay sang hôn em, nụ hôn như khẳng định với em rằng mình sẽ mãi mãi ko thay đổi…

Mấy hôm sau đang ngủ ngon thì bỗng thấy chuông đt

“Sang nhà em uống rượu đi anh” H nt

“Rượu gì giờ này, anh đang ngủ rồi”

“Tự nhiên ko ngủ được em muốn uống 1 tí rượu”

“Cố ngủ đi, mai sớm thì uống”

“Thôi anh ngủ đi”

Ném đt xuống giường định ngủ tiếp, lăn qua lăn lại mấy lượt, thở dài đánh thượt 1 cái dậy mặc quần áo mở cửa sang nhà H. Thu chịu hết nổi nữa rồi nhưng không muốn Tân ngừng ăn sống cái l*n của mình, nàng chu môi chu mõm lại và rít ké lên “í… í…. Tôi nhớ có lần chị em tôi theo mẹ lên chợ quận, tụi con trai ờ quận đã theo đuôi đánh cá tai phimsex loanluan nhau hoài. Ông phải làm giống hệt chúng nó bên đó. Tú thụt mạnh thêm cả hai chục lần, rồi nó không kềm chế nổi nữa, rùng mình mấy cái rồi bắn những dòng khí nóng và trong cái lổ nóng ẩm tuyệt vời ấỵ Cùng lúc cơ thịt l*n của đứa con gái Mỹ co thắt như vắt hết những gì trong khúc thịt cứng như sắt nóng ấy…. Tôi nói chưa, chị bảo, tao bị lạnh quá ngủ không được. Em Nhung này thì cũng có vẻ thích tôi nhưng với bản tính thích tự do nên tôi cũng chẳng quan tâm lắm. Vừa ăn vừa bày trò nghịch với nhau chả mấy mà đã đến 11h, đứng đậy xin phép đi về, ra đường thì trời đang mưa, ko to lắm nhưng cũng đủ cảm chết ối đứa dầm mưa giữa trời mùa đông. Sau nửa giờ như vậy, hà cầm một ngón tay của tôi đặt lên âm vật của nàng. Sáng hôm sau dậy rõ sớm, T đang ở nhà dì út, cả nhóm hẹn nhau hnay đi ăn sáng và tìm mua vài thứ chuẩn bị cho hội trại đêm noel. Tôi sướng muốn điên. Chờ thêm 1 lúc chả thấy bóng dáng S đâu, nghĩ bụng chắc nó đi cùng đứa nào về rồi, thôi về cho lành. Khi đầu con cặc của tôi chọc ngập vào sâu bên trong thì Yến rên ứ ứ trong cổ họng mà tay bấu chặt lấy bụng tôi :

-Ư…a. phim online cho dt Cũng may là con từ chối. Tôi lại vừa tắm xong, những giọt nước loang trên vải bám sát vào da thịt tôi. Tịnh cũng nhào vô chơi với tụi nhỏ rất thân mật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét