Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

2 sinh viên phim saxe rủ nhau vào nhà nghỉ


Dì làm mặt nghiêm : tầm bậy, mày lớn chừng này tao cho mày bú vú coi sao thông. Anh chị chắc nhậu đã rồi lẹo tẹo với nhau nay. Thần thiếp bỗng cảm thấy sung sướng vô cùng như ngàn đóa hoa thơm ngát tren xes tỏa hương khắp mình mẩy. Nhung có mặc cái áo khoác mỏng nhưng trông càng đẹp và quyến rũ hơn. Bà Mai nghe tiếng cánh cửa sắt rít ken két, tiếng ôtô lăn vào gara và tiếng ổ khoá gara ôtô lạch cạch. Tôi nóng rut phim saxe quá. Hay là chỉ có nàng mới có mùi vị đặc biệt này thôi. Trong tình dục tôi và dì thường có những cởi mở chìu chuộng hết mình cho nhau vànhững ý nghĩ rất sáng tạo thú vị,không câu nệ lớn nhỏ nên tâm đầu ý hợp…

Giáng Sinh vừa qua nhà dì mở tiệc thật đông người dự. Nga anh sec xy mỉm cười nói mấy câu bâng quơ rồi cũng ngồi xuống mà làm tiếp. Chỉ nội vừa thoáng thấy hay chạm mặt thôi đã nghe lòng phừng phừng trỗi dậy. Nga lau xong rồi đưa cho tôi xem cái khăn thì công nhận là tinh trùng của tôi cũng nhiều thật. Thấy dì thẫn thờ ngồi, áo vẫn không mặc, hai vú vẫn để khoe. Con đừn sợ làm mẹ có bẩu. Mà không được cũng đã ngủ rồi còn gì. Lâm đau lắm mà cắn răng chịu đựng. Kéo T vào lòng mình vỗ về an ủi cho em đỡ sợ, nói thật lúc này đến mình còn cảm thấy run nữa là, dân QN có phải vớ vẩn đâu cơ chứ, giờ mà bị nó tìm thấy dễ nó lôi mình xuống biển làm thức ăn cho cá lắm. Những giọt nước đá tuy lạnh ngắt nhưng lại mang đến cho tôi một cảm giác kỳ thú lạ lùng. Hắn vừa xuất tinh xong nên chơi cô lâu lắc, cô vùng vằng là hắn đập, hắn chửi.



2 sinh viên phim saxe rủ nhau vào nhà nghỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét