Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Phang em gái tàu xem sey viet cực xinh


Con không thích hôn mẹ hả?


Tôi ép chặt đôi môi mình vào đôi bờ môi nóng bỏng của mẹ. nói -Ðừng hỗn. sờ tí thôi!”

Tịnh la lên:

“Thôi ông mãnh! Ông có nhớ hồi đi tour ở Canada không?Trời mùa đông lạnh trên xe Bus,may nhờ tui đêm cái mền lớn đắp ngang người,người ta mặt quần Jeans bó sát mà ông mãnh kéo xuống mò cho được. Dì nhích người, tôi bảo : không phải dì làm con cấn mà con cấn chỗ khác. – Phụp…

Đầu dương vật của Minh cắm thẳng vô âm đạo mẹ, *** của mẹ vẫn còn bót quá, và mới chỉ vừa ra được một chút nước nhờn nên còn hơi khó khăn, Minh hẩy mạnh vậy mà mới lọt vô được đầu khấc, cơ vòng âm đạo của mẹ liền siết chặt chỗ tiếp giáp của đầu khấc với thân dương vật như cọng dây thun khiến Minh chựng lại xem sey viet đó, Minh có cảm giác như là đang chơi phải gái còn trinh vậy…(???)

Bà Mai cảm thấy đau xé một cái như lần đầu tiên trong đêm động phòng với chồng, bà hét lên một tiếng đau đớn, rồi bà ưỡn cong người lên để giảm bớt áp lực đang xuyên vô cửa mình bà, nhưng cũng chẳng ăn thua gì cả. Nhưng tối hôm đó khi ăn cơm ba mẹ dặn tôi ăn xong khoảng 8 giờ tối ra phòng khách ba mẹ tôi có chuyện quan trọng muốn nói với tôi. Vừa nói xong như vậy thì Nga ngồi cạnh tôi cũng ngẩng lên mà bảo luôn :

-Có em nào làm mối chưa ?

-Rất tiếc là chưa có ai cả. Đoàn xe chạy nhanh ra xa lộ cao tốc, độ khoảng xa. Rồi dì vẫn tắm cho tôi, chỉ còn bận một cái áo lót ở trên và một quần lót ở dưới. -Gái một con trông mòn con mắt mà, làm gì mà em ấy chẳng khen đẹp. Âm hộ của Tịnh vẫn đầy cao ấm áp ướt át như ngày xưa. Nga mỉm cười nói mấy câu bâng quơ rồi cũng ngồi xuống mà làm tiếp. Nhưng đó là lời vinh danh thật và tiếng nói tự do của thân xác hiện hữu chân thành. Tôi đưa tay luồn trong áo chị Lụa mà ve vuốt bầu vú. Má tôi vẫn gọi vùng tam giác giữa hai cặp đùi thon dài của tôi là đôi cánh b**m của con gái mẹ và nói với tôi đêm trước khi tôi về nhà chồng- xem phim set nu sinh B**m của con sẽ biết bay tung tăng vui sướng. Nhiều khi sợ mẹ cô đơn nên Vân không muốn học xa,nàng về thăm mẹ đều đặn,nàng nghĩ mẹ nên bước thêm bước nữa,nhưng film sex new không thấy bà để ý đến ai. Nó ngồi dựa lưng vào tường rồi kéo nàng vào lòng. Cái đĩa Paris by night rồi cảm thấy hơi buồn ngủ, không biết có phải Nhung cho cái gì vào trà không mà tôi thấy díp mắt lại. – Tao không cần. Cả hai từ từ mở mắt ra, mỉm cười rồi kê miệng trao nhau một nụ hôn nhẹ sau đó thì lim dim thả mình vào giấc ngủ, bốn tay vẩn ôm lấy thân thể trần truồng của nhau.



Phang em gái tàu xem sey viet cực xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét