Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Ameri I taj phjm xxx mjen phj chinose


Dì phóng túng như đang dỗi : thì đây mẹ cho, nhưng nương nhẹ thôi, chớ có mượn dịp được đằng chân lân đằng đầu đấy nhé. đi mất thôi mạnh nữa vào đi anh. Tôi xoa, xoa miết, tròn tròn lên đồi mông êm, nở vút cao. Núm vú của Nga cũng hồng hồng , bé như đầu đũa vậy. Vừa sợ vừa mệt con nhỏ yếu lả. Linh cũng nhấp nhấp ly sinh tố của mình mà nói tiếp:

-Hôm sau phải uống tránh thai khẩn cấp luôn đấy ông ạ. Gã thợ săn đưa bàn tay chai đá nâng mặt nàng lên rồi cười hể hả:

- Trong rừng sâu sao lại có mụ đàn bà đẹp như thế này. Tôi quyết định hỏi thẳng Hùng để hiểu tại sao. Tịnh nhẹ nắm tay Quỳnh ra sân,hai người nằm xuống hai ghế dài bên hồ tắm kề nhau. Ôm chặt em hơn, đặt lên môi em 1 nụ hôn, cứ đứng như thế giữa trời đêm, 1 lúc sau mình nhẹ nhàng đẩy em ra để có thể nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của em mà mỉm cười

-Thôi giờ về ko có bố em lại tìm, định đứng đây mãi à

-Anh đèo em đi 1 vòng đã rồi về

-Ừ thì đi

Ngồi sau lưng mình, em vòng tay ôm mình thật chặt, cảm giác đấy đến giờ mình vẫn nhớ, 1 cảm giác êm đềm, taj phjm xxx mjen phj hạnh phúc. -Thế em ấy cũng có xem anh xec han quoc số hưởng nhỉ. Đến tầm chiều chiều thì Yến dọn mấy thứ đồ của mình rồi cùng tôi đi về nhà. Tịnh thích đọc sách,những nhà văn nữ như Lê Thi Thấm Vân,Đỗ Hoàng Diệu,Đỗ lê Anh Đào,Nguyễn Thị Thanh Bình viết nhiều dâm ý làm nàng thích nhất,Thịnh cũng say mê chuyện người nữ giáo sư mê anh học trò công khai,thách đố,tù tội,chấp nhận mối tình dù bị người đời nguyền rũa,hay lý lẽ của bọn mang hồn đạo đức giã phim xes cho dien thoai dối,Tịnh nghĩ: Ít ra những người có máu Dâm mới viết được những câu chuyện Dâm thú vị,dù có Văn Học hay không. Những đường gân máu xanh lè cuốn quanh cái vòi của Hùng thật đáng nể.



Ameri I taj phjm xxx mjen phj chinose

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét