Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

xuong xem phim xec du nhau phim sex tube tự quay


Xe đã phimxes thai đến nơi, mọi người thi nhau chạy xuống. Tôi rùng mình liên tục, cơn sướng rần rần trong mạch máu. Những cái lắc léo xảy ra là chuyện thường tình. Kể từ sau buổi chiều đó, Thiện thưòng hay đón tôi ở cổng tniờng, tụi tôi đã thực sự bưôc vào tình phim co giao hanh yêu Đã có những chiều tựi tôi ngồi ôm nhau hàng giờ trong công viên, hay trong phòng trọ của Thiện. Tịnh có lối ăn mặc kín đáo khi ra đường. Dì nói líu nhíu lộn xộn, ba hồi dì, ba hồi mẹ, lúc gọi tôi là con, lúc thì mày, tôi biết dì cũng đang ngổn ngang trăm mối chớ nào kém. Tịnh ngẫn ngơ cởi đồ bước vào bồn tắm mở nước ngâm mình trong cơ thể run rẩy từng hồi…

Nửa giờ đồng hồ sau,Tịnh vẫn thao thức trên chiếc giường hiu quạnh của mình, bộ quần áo ngủ mỏng hé thân hình tuyệt vời lồ lộ ẩn hiện tòa thiên nhiên. Lỗ lồn của Yến khá là chật , những vòng cơ khẽ chầm chầm mà quấn lấy con cặc của tôi. Ơi tiếng kêu của con mèo cái động đực nghe mới tha thiết, dịu dàng làm sao, bà cố chà chà bên má vào bàn tay tôi như chờ đợi được ve vuốt. Nói chuyện một lúc thì Linh xin phép tôi mà về. Tôi hẹn tối nay vào 6 giờ sẽ đến đón nàng, ở một địa điểm cách nhà nàng không xa, để đi xem phim. Nhìn bề mặt xã hội bao giờ cũng tốt tươi, lành mạnh, cũng kỹ cương đạo đức đâu ra đó, nhưng “có nằm trong chăn mới biết chăn có rận”. Tôi bắt đầu kéo ra đẩy vào từng cú chậm và sâu. Cái cảm giác tê điếng hay tê buốt chạy ào ào lên tới não Thu. . Tôi biết là Hạnh trêu tôi lên tôi khẽ cười trừ mà mỉm cười nói lại :

-Anh làm gì mà xinh trai đâu , vẫn thế đấy chứ, em dạo này học hành thế nào , mà anh nhìn thấy em xinh gái hơn thì có. Đêm đó, Hằng bắt Kiệt ngủ lại với nàng sau khi đã quầng nhau ba bốn xem phim xec du nhau trận.



xuong xem phim xec du nhau phim sex tube tự quay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét