Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

sex onlien an choi cua dit nhau dit nhau dai gia


Tôi không còn đút con cặc vào bên trong nhấp nữa mà khẽ đút chầm chậm ngón tay của mình vào mà móc , đồng thời cũng nói với Ngọc :

-Để anh tắm đã chứ. Nhưng lần này xem ra nó có vẻ trân trọng lắm. Đôi bàn tay ấy hơi thô bạo bóp hai vú nàng, khe khẽ đau nhưng sướng nhừ nhừ. Một cảm giác sung sướng dần dần lại mạng lại. i. Thím múc đầy 2 chậu nước cho chúng tôi vào chơi đùa. Người tài công rồ máy mạnh, tạo nhiều con nước xoáy đằng sau ghe. Xoa một lúc thì tôi cởi luôn cái quần dài ra rồi luồn tay vào đũng quần lót mà xoa. Cầm cái cạp quần lót kéo nhẹ nhàng để săm soi cái mu lồn của Nhung. đã thế đi mất thôi. Cởi cái quần lót ra thì mới thấy Nga khá là trắng. Từ mấy tháng nay, ông rất bận tâm về một vấn đề xem wap sex mà Hương, vợ ông cứ cằn nhằn liên tục. Không biết lúc đó Ánh nghĩ gì mà chồm lên môi chạm môi nằm phủ trên mình tôi. Tay hắn từ từ đút cái cán rựa bằng gỗ sần sùi vào cửa mình nàng. Đấy là một điều có lẽ chỉ mình Linh biết vì những đứa khác có muốn cũng không thể tưởng tượng được cảnh cô giáo gương mẫu của mình cởi quần, tụt váy đi vệ sinh như thế nào. Nhìn con bé đi ra sân đậu xe về phía hảng làm với đôi mông tròn lẳng, đôi chân dài dâm dục mà Tú thật sung sướng. Ôm em 1 tí thì thằng nhóc nó lại biểu tình, sem video xes lần này thì lâu hơn, mình và em quấn lấy nhau, trao cho nhau bao cảm xúc dồn nén lâu nay, xong đâu đấy ôm em trong lòng mình ngủ thiếp đi từ bao giờ…

-Anh đang đâu đấy, lên đón em đi có việc – gọi cho ông anh để đi giải quyết nốt mấy chỗ cù nhây

-Chờ tí

Ngồi hút thuốc đến điếu thứ 2 thì thấy ông anh lên đến nơi, vào nhà chào mẹ 1 câu rồi 2 anh em đi luôn

-Sao rồi, làm ăn được gì chưa – lão hỏi

-Rồi, nhưng lạ lắm, cho vào chả khó khăn gì cảem ơi

Sốc, thật ra thì mình nghi nghi nhưng mà cũng quên đi giờ tiện mồm nói ra tự nhiên lại nghĩ đến, lẽ nào…

Hôm sau đến lớp, đang ngồi lôi dit nhau dit nhau sổ tính lại tiền còn cân đối với nhà xem kiếm đc tí nào ko thì thấy em đến, chạy đến chỗ mình nhoẻn miệng cười và ngồi xuống bên cạnh

-Anh làm gì đấy

-Anh đang xem tiền lãi thu đc bao nhiêu

-Em có cái này muốn cho anh đọc, đọc xong thì tuỳ anh quyết định thế nào cũng được, nhưng phải để về nhà mới đc mở ra

-Gì mà bí mật thế, đưa đây anh đọc luôn xem nào

-Không, anh hứa về mới đọc thì em mới đưa

-Rồi thì hứa, nhiễu thế

Đưa mình 1 quyển sổ có khoá mã, dặn dò mã số là ngày sinh nhật mình, xong bắt mình cất đi rồi em chạy ra túm tụm với đám vịt trong lớp. éo gì coi mày ra gì, cái loại ăn cháo đái bát như mày thì câm mồm vào

1 trong 2 người đi theo bác dẫn bọn mình lên phòng thu dọn đồ, phù nhẹ cả người, giờ mới thấy đau, thằng cha kia đấm có 1 cái mà chảy mất cả lít máu, quả này đến mất máu mà chết mất. Anh muốn gì cũng có

Muốn gì cũng có? Có phải sướng quá mà Diễm hứa bừa như www.tai phimsex thế khôngl Chớ nếu thật, Lâm sẽ xin Diễm mướn hoặc mua cho chàng căn nhà nhỏ, để chàng đưa vợ con ra khỏi cái ổ chuột dơ dáy, sình lầy, nóng bức Khánh Hội. Lớp lông trắng dày, mịn, ấm áp của nó luôn làm nàng thấy dễ chịu.



sex onlien an choi cua dit nhau dit nhau dai gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét