Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

vàng a phim ses vn.com nh


8h 2 anh em về đến nhà, thấy bố mẹ đang ngồi nói chuyện có vẻ vui lắm. muốn. Tân kéo l*n con sen chừng một phút thấy con sen nhăn mặt đau đớn qúa, Tân bèn rút tay ra khỏi l*n nó. Tôi quen ngủ với dì, tánh tôi hay gác nên mặc sức đưa giò đưa cẳng lên mình dì. Mùa đông khiến những phjm ses hay thiếu nữ này mặc những bộ quần áo lông xù tạo cho một cảm giác ấm áp vô cùng. Hôm đó Tân phá trinh con sen mập. Tôi suýt bật cười vì lối ví von ý nhị của dì. Trên giường có 2 chiếc mền được chia ra làm bản doanh của mỗi bên mỗi khi chơi. Trong tình dục tôi và dì thường có những cởi mở chìu chuộng hết mình cho nhau vànhững ý nghĩ rất sáng tạo thú vị,không câu nệ lớn nhỏ nên tâm đầu ý hợp…

Giáng Sinh vừa qua nhà dì mở tiệc thật đông người dự. Chỉ nội vừa thoáng thấy hay chạm mặt thôi đã nghe lòng phừng phừng trỗi dậy. Vừa dừng xe trước cổng trường thì nghe tiếng S gọi ầm ĩ, ngó nghiêng thì thấy đang đứng trên hành lang lớp học hét xuống, khiếp hồn, con gái con đứa hét to như cái loa phường. Thấy tôi có vẻ ngần ngừ khi giải thích cái lổ nhỏ chút xíu phía trên lổ âm đạo là lổ tiểu, mẹ tôi dẫn tôi vô phòng tắm và ngồi phệt xuống bồn tắm, dạng hai chân ra và kêu tôi nhìn thật kỹ. Phóng xe về nhà tắm rửa , vừa tắm vừa hát thì Ngọc khẽ chạy vào nhìn tôi mà lườm rồi nói:

-Có chuyện gì mà anh vừa tắm vừa hát lên như một thằng điên thế không biết?

-Hì hì, anh đang có chuyện vui thôi mà gaj xjnh lon to , có gì đâu, tối nay được một chị xinh gái rủ đi chơi thôi mà !

Tôi nói như vậy thì Ngọc cũng lườm tôi rồi dựa người vào cánh cửa mà nói :

-Thế ông anh định tính sao với cái Yến bạn em hả , nó đối tốt với anh như thế phim ses vn.com rồi còn gì nữa, anh không chú ý gì đến nó hay sao ?

-Nhưng anh có lẽ là không phim sexs gay hợp để lấy làm vợ đâu, nói chung là thời gian còn dài mà, em gái anh sao mà phải lo thế nhỉ. Cùng hát hò và chơi mấy trò tập thể khiến cả lớp vui như tết. Thấy nhà cửa có vẻ vắng lặng, đứng lên tôi đi lại gần cửa buồng của mợ ngó vào nhìn cũng không thấy mợ đâu chỉ thấy đứa bé đang ngủ rất ngon lành, ” mọi người đi đâu rồi nhỉ? ”. Với Tàu đây là lần đầu tiên được người con trai hôn môi, có lẽ nào sẽ là vợ của Hùng? Nàng nghĩ như vậy. Hai cái hĩm ngon lành của hai mẹ con đều trong cặp mắt của mình. Con cặc ngập luôn vào bên trong cái lỗ lồn của Yến.



vàng a phim ses vn.com nh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét