Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

sex baby cute loạn luận ấn phin se x độ


Mà không hiểu sao tôi lại thích liếm mút cái đó thế mới lạ. Chả thế mà thỉnh thoảng dì vít đầu, vít tai tôi xuống, rít khe khẽ trong kẽ răng rồi bật kêu lên : thằng chó, lớn tướng, ra dáng người lớn lắm. Nhấn hết vô đi, rồi nắc cho em sướng đi mình. Sau giờ học về nhà Ánh thường ngồi chỉ tôi đồ chữ trên cuốn “em tập đồ” Tôi làm gì cũng lẹ chỉ video phim sexy thai lan riêng tập viết là chậm nhất. Dì đang nghiền ngẫm chuyện gì đó, nhìn thương hại thằng cháu đang nằm rũ ra. Nó len lách tựa bị ngợp phải tìm nơi đớp không khí, mấy sợi lông ba vạ nào của dì cứa một phát vào cái lỗ chim tôi làm nó càng hung hăng dữ. “Cho Quỳnh hôn cái đi!”

“Xe đang chạy mà! Nguy hiểm! Bộ nhớ hả!” Tịnh nói. Tôi làm gì có miệng rộng để nuốt một lúc hai hòn dái, ấy thế mà có thằng cố lấy tay nhét vào. Quả thật con gái đang lớn có khác. Cố gắng lột hẳn cái quần xuống hai chân rồi tôi vứt sang một bên, phin se x tôi cúi chầm chậm xuống bên dưới, hôn lên cái đùi rồi đưa bàn tay phải vào bên trong cái háng đó mà khám phá cái khe lồn bên trong quần lót. Kinh nghiệm có thừa, sức lực đang trong phim xet nhat hay nhat thời kỳ sung mản, ngành nghề lại rất hợp với bản chất, vì thế bao giờ tôi cũng phục vụ tận tình thân chủ đến nơi đến chốn, có khi còn “vượt chỉ tiêu”nếu khách hàng thuộc loại “sạch nước cản”. Liễu thắc mắc:

- Như thế sướng ích gì?

- Mày hay tao?

- Bố ấy chứ. Ngay cả tên của nàng mà tôi cũng mơ hồ. hích híc.



sex baby cute loạn luận ấn phin se x độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét